Samsung J7 Prime không gửi được tin nhắn tổng đài, xử lý ra sao?

Samsung J7 Prime không gửi được tin nhắn tổng đài khiến bạn cảm thấy lo lắng? Hãy đọc ngay bài viết sau để nguyên nhân và cách khắc phục của sự cố này nhé!

Được ra mắt từ tháng 9 năm ngoái nhưng Samsung J7 Prime vẫn chưa hề giảm nhiệt trên thị trường điện thoại ở Việt Nam. Không chỉ có những thay đổi về thiết kế mà ngay cả khả năng hiển thị, chụp ảnh, cấu hình lẫn hiệu năng của Samsung J7 Prime đều có những bước tiến đáng kể so với những phiên bản trước đó của Samsung. Tuy nhiên, những thay đổi này không hề giúp J7 Prime trở thành một chiếc smartphone hoàn hảo khi nó vẫn có thể mắc phải nhiều lỗi khác nhau trong quá trình sử dụng mà Samsung J7 Prime không gửi được tin nhắn tổng đài là một trong số đó.

Vi sao Samsung 7 Prime khong gui duoc tin nhan tong dai
Vì sao Samsung J7 Prime không gửi được tin nhắn tổng đài?

Nguyên nhân khiến J7 Prime không gửi được tin nhắn tổng đài?

Có 2 nguyên nhân chính gây ra hiện tượng J7 Prime không gửi được tin nhắn đến tổng đài, đó là:

Chiếc Samsung J7 Prime của bạn đang bị tắt chế độ gửi tin nhắn cho tổng đài nên bạn không thể thực hiện được thao tác này.

Phần mềm của thiết bị có sự xung đột do người dùng vô tình cài đặt một ứng dụng nào đó không tương thích hoặc bị xâm nhập bởi virus, phần mềm độc hạ, khiến các chức năng khác của máy bị ảnh hưởng.

Xử lý Samsung J7 Prime không gửi được tin nhắn tổng đài

➡ Đầu tiên, bạn hãy mở chế độ gửi tin nhắn cho tổng đài bằng cách vào Cài đặt => Ứng dụng => Quản lý ứng dụng => Nhiều hơn => Hiển thị ứng dụng hệ thống => Dịch vụ tin nhắn => Gửi Premium SMS => Luôn cho phép. Sau đó, bạn hãy thử lại chức năng này xem nó đã hoạt động trở lại được hay chưa nhé.

Samsung J7 Prime khong gui duoc tin nhan tong dai
Cách khắc phục Samsung J7 Prime không gửi được tin nhắn tổng đài

➡ Trong trường hợp máy của bạn không có phần “Gửi Premium SMS” hoặc bạn đã mở chế độ tin nhắn cho tổng đài mà lỗi vẫn chưa được khắc phục thì bạn hãy tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho máy.

Cách làm như sau: Cài đặt => Sao lưu và đặt lại => Sao lưu dữ liệu của tôi => Đặt lại điện thoại => Xóa mọi thứ rồi đợi máy khôi phục. Bạn chú ý cần sao lưu các dữ liệu quan trọng của mình trước khi tiến hành và ghi nhớ tài khoản Google để xác nhận sau này nhé!

Trên đây là cách khắc phục không gửi được tin nhắn tổng đài. Chúc các bạn có thể tự mình xử lý sự cố này thành công. Bạn có thể liên hệ FASTCARE qua HOTLINE: 18002075 khi cần được hỗ trợ.