Pin Samsung J7 Prime dùng được bao lâu?

Pin Samsung J7 Prime dùng được bao lâu - bạn đang thắc mắc điều này? Hãy cùng FASTCARE khám phá "bí mật" này ngay sau đây.

Chỉ trong một thời gian ngắn Samsung đã tạo dựng lên một "đế chế" riêng về thế giới điện thoại di động. Samsung chính là một trong những đối thủ cạnh tranh "đáng gờm" nhất của Apple hiện nay. Không ngừng cải tiến thiết kế, Samsung luôn biết cách tạo ra những "cú hích" mới cho các dòng sản phẩm của mình. Samsung J7 Prime là một ví dụ. Chiếc smartphone này được nâng cấp thú vị về thiết kế và tính năng để mang lại những trải nghiệm tuyệt hơn cho người sử dụng. Trong đó không thể không nhắc tới cải tiến về pin của chiếc smartphone này. Vậy pin Samsung J7 Prime dùng được bao lâu?

Pin Samsung J7 Prime dung duoc bao lau
Pin Samsung J7 Prime dùng được bao lâu

Pin Samsung J7 Prime "khủng" cho 9 giờ 51 phút chơi "tẹt ga"

Ngoài thiết kế kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và cấu hình tốt, dung lượng pin của Samsung J7 Prime lên tới 3300mAh. Dung lượng pin này cho phép người dùng thoải mái với những trải nghiệm thú vị trên máy mà không lo hết pin nhanh.

Kết quả một cuộc thử nghiệm pin Samsung Galaxy J7 Prime cho thấy, chiếc smartphone này có thể sử dụng liên tục đến 9 giờ 51 phút/ 100% pin. Bạn có thể tự do sử dụng các ứng dụng như facebook, zalo hay youtube... Mức tiêu thụ pin của máy cho các ứng dụng này là không quá cao. Bên cạnh đó, nếu sử dụng wifi bạn sẽ tiết kiệm được pin tốt hơn so với việc sử dụng 3G.

Bạn chỉ cần sạc Samsung Galaxy J7 Prime trong khoảng 2 giờ 19 phút (chênh lệch thực tế khoảng vài phút) là đã có ngay gần 10 giờ trải nghiệm trên máy.

Pin Samsung J7 Prime dung duoc bao lau
Thời lượng sử dụng của pin Samsung J7 Prime

Tuy nhiên để bảo vệ độ bền cho pin bạn nên sử dụng đúng cách. Không nên vừa sạc vừa sử dụng. Không để pin cạn mới sạc. Bên cạnh đó không nên sử dụng bộ sạc kém chất lượng gây ảnh hưởng tới pin. Mức pin lý tưởng của máy đó là luôn giữ ở mức 40 - 80%. Bạn nên lưu ý để pin luôn "khỏe mạnh" tốt nhất.

=> Xem thêm: Cách sạc pin Samsung J7 Prime

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho pin Samsung J7 Prime dùng được bao lâu.