Khắc phục lỗi cuộc gọi Samsung J7 Prime thế nào?

Bạn đang gặp lỗi cuộc gọi Samsung J7 Prime? Đây không phải là lỗi quá nguy hiểm nếu bạn biết cách khắc phục lỗi cuộc gọi Samsung J7 Prime đúng cách.

Samung J7 Prime đang là dòng điện thoại được rất nhiều người lựa chọn. Với màn hình khá lớn cùng thiết kế sang trọng càng làm điên đảo người dùng đặc biệt là giới trẻ. Bên cạnh đó mức giá lại nằm ở tầm trung nên rất phù hợp cho túi tiền người sử dụng. Tuy nhiên trong khi sử dụng J7 Prime cũng có khá nhiều lỗi kèm theo như: Samsung J7 Prime bị lỗi cuộc gọi, không nhận sim,.. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình trải nghiệm của người dùng. Vậy khắc phục lỗi cuộc gọi Samsung J7 Prime thế nào?

khac phuc samsung j7 prime loi cuoc goi

Nguyên nhân khiến Samsung J7 Prime bị lỗi cuộc gọi?

Trong quá trình sử dụng vì rất nhiều nguyên nhân khiến điện thoại thường bị lỗi cuộc gọi. Mà thường lỗi Samung J7 Prime không nhận được cuộc gọi do lỗi phần mềm hoặc phần cứng. Dưới đây là những nguyên nhân cơ bản khiến cho máy bị lỗi cuộc gọi:

  • Chiếc Samung J7 Prime của bạn không nhận được cuộc đến có phải là do 1 vài số điện thoại đã được đưa vào danh sách bị chặn .
  • Sử dụng sim ghép bị lỏng, hoặc loại sim chưa phù hợp với phiên bản Samung J7 Prime. Điều này sẽ khiến cho máy không nhận cuộc gọi.
  • Có thể bạn vô tình chọn chế độ không làm phiền mà quên mất không tắt đi. Nên không thể nhận được cuộc gọi là điều hiển nhiên.
  • Do bạn đang ở trong khu vực không có sóng nên Samung J7 Prime không nhận được cuộc gọi
  • Bạn cài đặt mạng bị lỗi dẫn đến không thể kết nối cuộc gọi trên Samung J7 Prime.
  • Do bạn cài phần mềm nào đó không tương thích với máy gây xung đột.

cach khac phuc samsung j7 prime loi cuoc goi

>> Xem thêm: Lỗi không gửi được tin nhắn trên Samsung J7 Prime

Khắc phục lỗi cuộc gọi Samsung J7 Prime thế nào?

Với lỗi cuộc gọi sẽ khiến bạn không thể nhận cuộc gọi hoặc không thể gọi điện. Điều này sẽ gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến quá trình sử dụng máy. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi bạn sẽ khắc phục được với những cách dưới đây:

– Trường hợp Samung J7 Prime không thể nhận được cuộc gọi do số điện thoại ấy được cho vào danh sách bị chặn. Để bỏ chặn bạn vào mục cài đặt >> Điện thoại >> Chọn mục bị chặn >> Sau đó hãy sửa để xóa số điện thoại bị chặn.

– Nếu sim ghép bị lỏng, không phù hợp với biên bản điện thoại này. Ta cần chỉnh lại sim xem có vừa hay không? Nên kiểm tra xem tên thiết bị sử dụng trên bao bì của sim có phù hợp với phiên bản này hay không.

– Có thể do bạn quên chưa tắt chế độ làm phiền thì bạn có thể khắc phục bằng cách như sau: vào Cài đặt >> nhấn chọn mục Không làm phiền, kéo tắt tính năng này đi. Sau đó kiểm tra lại máy lần nữa.

– Nếu nơi ở không có sóng thì dĩ nhiên bạn không thể nhận được bất kỳ cuộc gọi nào. Bạn cần đến nơi thoáng, cao để thu sóng và có thể gọi điện.

– Samung J7 Prime không nhận được cuộc gọi do cài đặt mạng bị lỗi. Ta chỉ cần cài đặt lại mạng là có thể khắc phục được lỗi. Bạn hãy thực hiện: Vào phần Cài đặt >> Chọn cài đặt chung >> Đăt lại >> Đặt lại cài đặt mạng.

– Đối với lỗi phần mềm do bạn cài phần mềm nào đó không tương thích với máy. Thì bạn hãy nên gỡ bỏ ứng dụng đó ra khỏi máy. Hoặc tiến hành khôi phục lại cài đặt gốc cho máy bằng cách: Vào Cài đặt (Settings) > Sao lưu và cài đặt lại (Backup and reset) > Khôi phục cài đặt gốc (Factory data reset) > Đặt lại thiết bị (Reset device).

Nếu bạn đã thực hiện các cách trên mà vẫn không khắc phục lỗi cuộc gọi Samsung J7 Prime. Tốt nhất hãy đem máy đến trung tâm uy tín như FASTCARE để được kiểm tra và khắc phục kịp thời nhé. Gọi ngay đến HOTLINE: 18002057 ngay để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Chúc các bạn sớm khắc phục lỗi trên thành công!