Samsung S10 Plus đơ màn hình, đâu là giải khắc phục?

Samsung S10 Plus đơ màn hình là một tình trạng quen thuộc, cho dù S10 Plus là chiếc điện thoại cao cấp sở hữu cấu hình khủng của nhà Sam.

Samsung S10 Plus được nhiều tín đồ công nghệ đánh giá cao. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp hay những tính năng thời thượng. S10 Plus còn được yêu thích bởi cấu hình cực đỉnh cùng màn hình hiển thị xuất sắc. Dù vậy, nhiều người sử dụng chiếc smartphone cao cấp này vẫn thường xuyên phải đối mặt với tình trạng Samsung S10 Plus đơ màn hình. Điều này khiến cho người dùng lo lắng và hiện đang tìm cho mình giải pháp để khắc phục. Vậy bạn nên làm gì khi khi gặp phải tình trạng Samsung S10 Plus bị đơ màn hình.

=> Có thể bạn quan tâm: Samsung S10 Plus không nhận sim, khắc phục thế nào?

samsung s10 plus do man hinh

1. Khởi động lại Samsung S10 Plus

Khi Samsung S10 Plus bị đơ màn hình. Bạn nên khởi động lại máy bằng cách nhấn tổ hợp phím Nguồn + Giảm âm lượng trong khoảng 7 - 10 giây. Sau khi được restart, chiếc S10 Plus của bạn có thể hoạt động ổn định trở lại và trở nên trơn tru hơn trước đó.

2. Điều chỉnh thói quen sử dụng

Mặc dù được trang bị cấu hình mạnh, nhưng S10 Plus vẫn có nguy cơ bị đơ màn hình, nếu như bạn để máy phải hoạt động đến mức quá tải thường xuyên. Do vậy, bạn nên:

  • Chỉ tải về máy các ứng dụng cần thiết. Tiến hành gỡ cài đặt các ứng dụng không quan trọng.
  • Không mở các ứng dụng quá nặng trong thời gian quá lâu. Hạn chế trải nghiệm đa nhiệm nhiều tính năng cùng một lúc.
  • Chỉ sử dụng bộ sạc chính hãng, chất lượng và phù hợp để sạc pin cho chiếc S10 Plus của mình.

loi samsung s10 plus do man hinh

3. Giải phóng bộ nhớ

S10 Plus được trang bị bộ nhớ trong lớn, nhưng điều này không hề nghĩa bộ nhớ trong của máy là “vô hạn”. Vì thế, bên cạnh việc gỡ cài đặt các ứng dụng không quan trọng.

Bạn cũng nên dọn dẹp bộ nhớ tạm của các ứng dụng trên máy và tiến hành xóa tập tin rác, dữ liệu thừa có trên chiếc dế yêu của mình.

4. Khôi phục cài đặt gốc

Phần mềm của Samsung S10 Plus có thể bị xung đột trong quá trình bạn sử dụng máy. Nhất là khi bạn có thói quen tải về máy nhiều ứng dụng khác nhau, kể cả những ứng dụng không rõ nguồn gốc. Nếu phần mềm bị xung đột, tình trạng đơ màn hình xảy ra cũng là điều dễ hiểu.

Với trường hợp này, bạn nên tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho máy. Trước khi áp dụng, bạn đừng quên sao lưu các dữ liệu có trên dế yêu nhé.

khac phuc samsung s10 plus do man hinh

5. Đem máy đi sửa chữa

Khi không thể khắc phục lỗi Samsung S10 Plus đơ màn hình tại nhà. Bạn cần đem máy đi bảo hành hoặc sửa chữa. Nếu vấn đề nằm ở phần cứng, có thể bạn sẽ cần đến dịch vụ thay màn hình Samsung S10 Plus cho chiếc dế yêu của mình. Vì vậy, bạn đừng quên tìm đến các địa chỉ sửa chữa thật sự uy tín và chuyên nghiệp nhé!

=> Xem thêm: Thủ thuật khắc phục Camera Samsung S10, S10 Plus bị mờ

Khi bạn xác định lỗi là do hư hỏng phần cứng và đang tìm cho mình địa chỉ uy tín để được hỗ trợ. Lúc này, FASTCARE chính là một trong những cái tên mà bạn nên tìm đến. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của mình.

Tình trạng Samsung S10 Plus đơ màn hình sẽ được hỗ trợ và khắc phục. Gọi ngay HOTLINE: 18002057 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.