Cách khắc phục Samsung S10 Plus bị lỗi sọc màn hình hiệu quả

Samsung S10 Plus bị lỗi sọc màn hình là một trong những sự cố phổ biến nhất xuất hiện trên dòng smartphone này. Vậy bạn đã biết cách khắc phục sự cố hiệu quả hay chưa?

Ngoại hình đẹp và cuốn hút, cấu hình mạnh và ổn định, màn hình xuất sắc và camera đỉnh cao. Với những ưu thế vượt trội được kể trên. Samsung S10 Plus đã trở thành chiếc điện thoại Android tốt nhất ở thời điểm ra mắt. Tuy nhiên khi sử dụng chiếc smartphone cao cấp này. Nhiều người vẫn cảm thấy khó chịu với các lỗi hư hỏng không đáng có. Ví dụ như tình trạng Samsung S10 Plus bị lỗi sọc màn hình vô cùng phiền phức. Và tình trạng này khiến cho người dùng phải lo lắng và khó chịu. Vậy bạn nên làm gì để khắc phục tình trạng này, xem bài viết ngay.

S10 Plus bị sọc màn hình nghiêm trọng như thế nào?

Nếu màn hình Samsung S10 Plus bị sọc. Bạn sẽ phải đối mặt với những tình trạng sau đây:

Màn hình S10 Plus bị sọc ngang, sọc dọc hoặc sọc nhiễu.

Các đường sọc có thể là sọc trắng đen hoặc sọc màu (tím, xanh, hồng,...).

Đôi khi, màn hình chỉ xuất hiện 1 đường sọc duy nhất. Tuy nhiên, cũng có trường hợp nhiều đường sọc xuất hiện trên khắp màn hình của máy.

=> Khi lỗi sọc màn hình xuất hiện trên S10 Plus. Chiếc điện thoại của bạn sẽ mất đi vẻ đẹp đẳng cấp ban đầu. Đồng thời, việc trải nghiệm các tính năng trên máy cũng không còn thoải mái như trước.

Samsung S10 Plus bị sọc màn hình
Nếu màn hình bị sọc, S10 Plus sẽ trở nên xấu xí

Nguyên nhân nào khiến màn hình Samsung S10 Plus bị sọc?

Lỗi Samsung S10 bị sọc màn hình không liên quan tới những vấn đề ở phần mềm. Ngược lại, tình trạng này chỉ liên quan tới những hư hỏng ở phần cứng. Nguyên nhân chính gây ra lỗi thường là:

Màn hình của S10 Plus không may bị nhiễm từ. Đây là trường hợp xảy ra khi để máy tiếp xúc với môi trường có nhiều từ tính trong thời gian dài.

Socket màn hình bị lỏng, chập chờn. Màn hình của máy bị hư hỏng. Nguyên nhân trực tiếp gây ra có thể do rơi rớt, va đập mạnh hoặc để máy bị đè nén bởi vật nặng.

Bạn từng thay màn hình mới cho S10 Plus. Thế nhưng, nếu màn hình mới có chất lượng kém hoặc quy trình thay không chuẩn xác. Lỗi sọc màn hình cũng có thể xuất hiện ngay sau đó.

Samsung S10 Plus bị sọc màn hình
Tác động mạnh là nguyên nhân hàng đầu khiến S10 Plus bị sọc

Có thể bạn quan tâm:

Samsung S10 Plus bị sọc màn hình, bạn phải làm sao?

Là một sự cố nghiêm trọng và xuất phát từ những hư hỏng ở phần cứng. Samsung S10 Plus bị lỗi sọc màn hình cũng đồng thời là một sự cố khó khắc phục tại nhà. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể áp dụng thủ thuật được chia sẽ dưới đây. Nó có thể giúp bạn xử lý tạm thời tình trạng Samsung S10 Plus lỗi sọc màn hình này. Do vậy, nếu đen đủi gặp phải sự cố này, bạn nên:

Thử dùng tay gõ nhẹ nhiều lần vào màn hình của S10 Plus. Thủ thuật này không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả. Thậm chí nếu có, hiệu quả cũng không thể kéo dài lâu. Các đường sọc vẫn có thể xuất hiện lại vào bất cứ lúc nào.

Thay màn hình Samsung S10 Plus nguyên bộ. Bạn cần sử dụng một dịch vụ chất lượng, tại một địa chỉ uy tín, để sự cố được khắc phục hoàn toàn. Đây cũng là giải pháp tốt nhất bạn nên áp dụng khi gặp phải sự cố này.

Bạn nên đem S10 Plus tới các trung tâm sửa chữa uy tín
Bạn nên đem S10 Plus tới các trung tâm sửa chữa uy tín

Nếu muốn được thay màn hình Samsung S10 Plus với linh kiện tốt và quy trình thay thế chuẩn xác. FASTCARE là một gợi ý dành cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Trung tâm luôn đem tới những dịch vụ hoàn thiện nhất cho mọi khách hàng. Dịch vụ thay màn hình S10 Plus được tiến hành công khai, nhanh chóng, được đi kèm với mức giá hợp lý và chế độ bảo hành lâu dài. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi trải nghiệm.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ HOTLINE: 1800 2057 để được tư vấn trực tiếp. Tin chắc rằng tình trạng Samsung S10 Plus sọc màn hình sẽ được hỗ trợ và khắc phục. FASTCARE - chăm sóc nhanh, bảo hành dài rất hân hạnh được phục vụ quý khách!