Xử lý thế nào khi Samsung S7 Edge mất sóng?
Samsung S7 Edge mất sóng khiến bạn không thể liên lạc được với người thân, bạn bè? Hãy tham khảo cách dưới đây để khắc phục tình trạng này hiệu quả!
Khi sử dụng điện thoại, những lỗi hư hỏng là điều không ai mong muốn. Vì vậy, khi tình trạng Samsung S7 Edge mất sóng xảy ra, khó chịu và lo lắng sẽ là cảm giác của người dùng. Nhất là khi mọi liên lạc của họ đều sẽ bị gián đoạn. Để khắc phục được tình trạng mất sóng trên Samsung S7 Edge, bạn có thể tham khảo một vài thông tin hữu ích mà FASTCARE gợi ý sau đây.
Nguyên nhân khiến Samsung S7 Edge bị mất sóng do đâu?
Đối với một chiếc điện thoại thì liên lạc vẫn là chức năng cơ bản và quan trọng. Do đó, người dùng luôn mong muốn chiếc S7 Edge của mình hoạt động ổn định bình thường. Tuy nhiên tình trạng mất sóng vẫn là một lỗi thường gặp. Khi sự cố này xảy ra, bạn sẽ thấy cột sóng trên điện thoại không có tín hiệu hoặc máy báo lỗi "No Service". Vậy nguyên nhân khiến Samsung S7 Edge bị mất sóng là do đâu?
=> Tham khảo thêm: Chia sẻ mẹo khắc phục samsung s7 edge bị lưu ảnh hiệu quả
➤ Cài đặt ứng dụng không tương thích gây xung đột phần mềm cũng có thể là nguyên nhân gây mất sóng trên Samsung S7 Edge.
➤ Máy đang được sử dụng tại những nơi khó bắt sóng như nhà cao tầng, dưới tầng hầm hay trong rừng.
➤ Do những va chạm đã khiến SIM bị xô lệch khỏi khay SIM dẫn đến tiếp xúc kém gây mất sóng. Việc để khay SIM bám nhiều bụi bẩn cũng có thể gây ra tình trạng tương tự.
➤ Samsung S7 Edge mất sóng cũng có thể là do bạn đang cài đặt chế độ máy bay cho điện thoại của mình.
➤ Có thể tình trạng mất sóng là do SIM trên máy của bạn đã bị hư.
Cách xử lý thế nào khi Samsung S7 Edge mất sóng?
Khi đã tìm hiểu những nguyên nhân gây ra mất sóng trên Samsung S7 Edge, bạn hãy kiểm tra xem lý do khiến điện thoại của mình gặp lỗi là do đâu để từ đó có thể biết cách khắc phục phù hợp nhất.
=> Có thể bạn quan tâm: Samsung S7 Edge đang dùng bị sập nguồn
✪ Khắc phục lỗi tại nhà
➤ Đầu tiên, hãy kiểm tra lại xem bạn có đang đặt máy ở chế độ máy bay hay không. Nếu có thì hãy tắt chế độ này đi và chờ vài giây để sóng điện thoại được trở lại.
➤ Bạn hãy thử gắn SIM của mình vào một chiếc điện thoại khác, nếu vẫn không có tín hiệu thì nguyên nhân có thể là do SIM bị hư hỏng. Lúc này bạn chỉ cần thay một chiếc SIM mới là được.
➤ Bạn hãy kiểm tra lại tình trạng SIM và sự tiếp xúc giữa SIM và khe SIM. Nếu SIM bị lỏng thì hãy gắn lại đúng vị trí. Trong trường hợp khe SIM bị bám bụi thì hãy sử dụng tăm bông nhẹ nhàng làm sạch và gắn lại SIM.
➤ Bạn có thể tắt máy và khởi động lại. Điều này có thể giúp máy hoạt động ổn định và mượt mà hơn.
➤ Nếu bạn đang ở vị trí khó bắt sóng thì hãy di chuyển đến một vị trí thuận lợi hơn và thực hiện lại các kết nối.
➤ Đối với tình trạng xung đột phần mềm, bạn có thể vào Cài đặt => Sao lưu và đặt lại => Khôi phục cài đặt gốc => Đặt lại thiết bị => Xóa hết để đưa máy về chế độ cài đặt mặc định của nhà sản xuất. Đây là biện pháp khá hiệu quả, nhưng bạn cần sao lưu dữ liệu trước khi tiến hành.
✪ Đem máy đi sửa chữa
➤ Các biện pháp trên không đem lại tác dụng với trường hợp của bạn? Rất có thể chiếc Samsung S7 Edge của bạn đã bị hư hỏng ở một bộ phận nào đó. Lúc này, bạn cần đưa máy tới một trung tâm sửa điện thoại Samsung chuyên nghiệp.
➤ Ở TP.Hồ Chí Minh, bạn có thể đem máy tới FASTCARE. Bởi đây là địa chỉ uy tín, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao. Nhờ vậy, bạn sẽ được khắc phục lỗi một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ HOTLINE: 1800 2057. Nhân viên trung tâm sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình và cụ thể!
Chúc các bạn thành công!
Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!