Mẹo xử lý nhanh lỗi màn hình Oppo F1s 2017 bị sọc

Màn hình Oppo F1s 2017 bị sọc đang là sự cố hư hỏng đang làm ám ảnh nhiều người sử dụng máy. Vậy bạn phải làm sao với sự ám ảnh đáng ghét này?

Những tính năng hiện đại và hữu ích của Oppo F1s 2017, đặc biệt là tính năng selfie tuyệt vời của nó sẽ không thể phát huy được ý nghĩa của mình. Nếu như màn hình Oppo F1s 2017 bị sọc. Đây là một sự cố khá nghiêm trọng. Bởi nó không chỉ gây ra những cản trở cho sự quan sát của người dùng. Mà bên cạnh đó, tình trạng này còn có thể khiến những thao tác của họ gặp nhiều khó khăn.

man hinh Oppo F1s 2017 bi soc
Oppo F1s 2017 là chiếc smartphone được giới trẻ yêu thích

Biểu hiện - nguyên nhân khiến Oppo F1s 2017 bị sọc màn hình

✪ Biểu hiện

Khi màn hình Oppo F1s bị sọc bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các biểu hiện sau:

Màn hình Oppo F1s 2017 xuất hiện sọc nhiễu. Lúc này, người dùng không thể nhìn rõ những gì được hiển thị trên màn hình của máy.

Màn hình điện thoại Oppo bị sọc ngang, sọc dọc với nhiều màu sắc khác nhau.

Trong một vài trường hợp, lỗi sọc màn hình còn đi kèm với các lỗi về cảm ứng. Chẳng hạn như cảm ứng bấm không ăn hoặc bị loạn, liệt hoàn toàn.

Man hinh Oppo F1s 2017 bi soc
Khi màn hình hoặc cảm ứng bị lỗi, sự trải nghiệm của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn

✪ Nguyên nhân

 Nhiều người dùng cảm thấy khá ngạc nhiên khi chiếc Oppo F1s 2017 của họ bị sọc màn hình. Ngay cả khi họ không hề có bất kì tác động bất thường nào lên máy. Trong trường hợp này, rất có thể sự cố xuất hiện do lỗi khách quan của nhà sản xuất.

Oppo F1s 2017 bị xung đột phần mềm. Đôi khi, tình trạng này cũng có thể khiến điện thoại Oppo bị nhiễu màn hình. Tuy nhiên, trường hợp này cũng khá hiếm gặp.

Oppo F1s 2017 có thể bị xung đột phần mềm do các ứng dụng không tương thích

Bạn đã từng thay màn hình Oppo F1s kém chất lượng, ở một trung tâm không uy tín.

Ngoài ra, các trường hợp như làm máy bị rơi rớt, va đập mạnh không chỉ gây ra tình trạng Oppo F1s 2017 bị bể màn hình. Mà đây còn có thể là nguyên nhân gây ra các hư hỏng khác nghiêm trọng hơn mà sọc màn hình là một ví dụ. Đồng thời, việc để máy bị ngấm nước, tiếp xúc thường xuyên với môi trường độc hại cũng có thể lý do của sự cố khó chịu này.

Những tác động mạnh từ bên ngoài có thể làm màn hình của máy bị lỗi

Điều bạn cần làm khi màn hình Oppo F1s 2017 bị sọc

Khi màn hình Oppo F1s bị sọc ngang, sọc dọc chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng khó chiu.Vì vậy, để khắc phục lỗi sọc màn hình trên Oppo F1s 2017, bạn có thể áp dụng một vài thủ thuật sau đây:

✪ Khắc phục tại nhà

 Đầu tiên, bạn hãy thử khởi động lại cho chiếc Oppo F1s 2017 của mình. Dù thường không đem lại hiệu quả lâu dài nhưng biện pháp đơn giản này có thể giúp lỗi sọc màn hình được khắc phục tức thời trong khoảng thời gian ngắn.

Nếu không có tác dụng, hãy Khôi phục cài đặt gốc cho máy, để những xung đột về phần mềm được xử lý. Cách khôi phục cài đặt gốc cho Oppo F1s 2017 như sau: Vào Cài đặt => Cài đặt bổ sung => Sao lưu và đặt lại => Xóa toàn bộ nội dung và cài đặt => Xác nhận xóa là xong.

Gõ nhẹ vào màn hình của máy. Đôi khi, thao tác này sẽ đem lại tác dụng không ngờ.

✪ Đem máy đi sửa chữa

Đối với lỗi màn hình Oppo bị sọc, bạn thường phải thay màn hình Oppo F1s 2017 nguyên bộ mới có thể khắc phục triệt để sự cố. Một số trường hợp bạn phải thay main cho máy thì mới khắc phục hoàn toàn.

Vì vậy nếu gặp phải tình trạng này mà không thể khắc phục tại nhà, bạn cần nhanh chóng đem máy tới các trung tâm sửa chữa, thay màn hình chuyên nghiệp. Khi đó, những hư hỏng trên màn hình được xử lý chính xác và nhanh chóng nhất.

Chúc các bạn thành công khắc phục lỗi màn hình Oppo F1s 2017 bị sọc. Khi cần được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ trung tâm FASTCARE ngay. Tại đây, đội ngũ kĩ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố hư hỏng trên máy. Bạn sẽ không phải lo lắng về giá cũng như chất lượng dịch vụ tại đây!