Khắc phục nhanh Oppo F1s 2017 bị bể mặt kính

Nếu không cẩn thận khi trải nghiệm máy, bạn có thể khiến Oppo F1s 2017 bị bể mặt kính, khiến máy trở nên xấu xí và các tính năng khác cũng có thể bị ảnh hưởng theo.

Những chức năng hiện đại và thú vị của Oppo F1s 2017 chỉ có thể phát huy tối đa công dụng và ý nghĩa của mình đối với người dùng, khi mà máy vẫn còn nguyên vẹn và hoạt động tốt. Nếu chẳng may Oppo F1s 2017 bị bể mặt kính do các sự cố quen thuộc như rơi rớt hay va chạm mạnh. Chắc chắn bạn sẽ không thể có được những phút giây trải nghiệm hoàn hảo như ban đầu. Vậy bạn cần làm gì khi gặp phải tình trạng mặt kính máy bị bể.

Oppo F1s 2017 bi be mat kinh
Bạn cần thay mặt kính Oppo F1s 2017 khi máy có những dấu hiệu nào?

Bạn cần làm gì khi mặt kính Oppo F1s bị bể?

Khi Oppo F1s 2017 bị bể mặt kính hoặc trên mặt kính của máy xuất hiện nhiều vết nứt, trầy xước. Bạn cần phải thay mới mặt kính hoặc màn hình cho máy. Việc áp dụng biện pháp nào trong 2 biện pháp này phụ thuộc vào mức độ hư hỏng mà bạn đang gặp phải. Cụ thể như sau:

– Mặt kính của Oppo F1s 2017 bị bể. Máy không còn giữ được vẻ đẹp sang trọng với thiết kế đẹp mắt như ban đầu. Nó gây khó chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, cảm ứng của máy còn có dấu hiệu hoạt động không ổn định, bấm không ăn, nhảy loạn lung tung, bấm lúc được lúc không hoặc bị liệt hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu màn hình LCD vẫn có thể hiển thị như bình thường. Nạn chỉ cần thay mặt kính cho máy thôi là ổn.

– Mặt kính của Oppo F1s 2017 bị bể. Cảm ứng của máy có thể bị hư hỏng hoặc không nhưng màn hình LCD đã xuất hiện một số dấu hiệu bất thường. Chẳng hạn như màn hình Oppo F1s 2017 bị sọc, mốc trắng, đốm, ám vàng, màn hình bị mờ, hiển thị không rõ nội dung, hiển thị sai tông màu hoặc thậm chí nếu nghiêm trọng hơn, màn hình không thể hiển thị bất kì nội dung nào ngoài một màu tối đen. Như vậy, bạn sẽ phải thay màn hình Oppo F1s 2017 nguyên bộ mới có thể khắc phục triệt để sự cố này.

Oppo F1s bi soc man hinh
FASTCARE - trung tâm thay màn hình uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ thay mặt kính, màn hình Oppo F1s 2017 uy tín tại HCM

Sau khi đã xác định được mình cần phải thay mặt kính hay thay màn hình nguyên bộ cho Oppo F1s 2017. Việc bạn cần làm là tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ này uy tín, chất lượng mà lại có giá cả phải chăng cùng một chế độ bảo hành chu đáo.

Tại TP.Hồ Chí Minh, FASTCARE là nơi có thể đem đến cho bạn một dịch vụ như vậy. Với đội ngũ nhân viên giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ thay mặt kính, thay màn hình Oppo F1s 2017 chuyên nghiệp với chất lượng tốt. FASTCARE luôn được đảm bảo về chất lượng với thời gian thay thế nhanh chóng. Với quy trình nhập linh kiện trực tiếp với số lượng lớn, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ này với mức giá rẻ nhất thị trường. Không chỉ vậy, chế độ bảo hành 12 tháng cùng nhiều ưu đãi kèm theo cũng là một ưu điểm nổi bật của trung tâm.

Oppo F1s 2017 bị bể mặt kính khiến bạn cảm thấy lo lắng? Hãy đến ngay FASTCARE để nỗi lo lắng này được giải quyết nhanh chóng với sự hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ bạn!