Samsung Note 8 vỡ màn hình, lựa chọn nào dành cho bạn?

Samsung Note 8 vỡ màn hình là một trong những sự cố phổ biến nhất mà người dùng có thể gặp phải. Vậy nếu đen đủi gặp phải sự cố này thì bạn cần làm gì tiếp theo?

Samsung Note 8 không chỉ gây ấn tượng về thiết kế đẳng cấp, cấu hình đỉnh cao. Mà bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn ghi điểm bởi khả năng chống xước, chống bụi, chống nước khá hoàn hảo của mình. Tuy nhiên, dù là một thiết bị khá “cứng cáp” trước những tác động bên ngoài, bạn vẫn có thể gặp phải tình trạng Samsung Note 8 vỡ màn hình nếu như những tác động này quá mạnh. Lúc này, có thể bạn sẽ phải thay mặt kính Samsung Note 8 hoặc thay màn hình nguyên bộ cho máy.

samsung note 8 vo man hinh

Làm sao để hạn chế tình trạng màn hình Samsung Note 8 bị vỡ?

Thông thường, Note 8 vỡ màn hình đều do lỗi chủ quan của người dùng gây ra:

  • Người dùng làm rơi Note 8 từ trên cao.
  • Người dùng khiến máy bị va chạm mạnh với bề mặt cứng.
  • Người dùng ngồi/nằm lên máy hoặc để máy bị tì đè bởi vật nặng.

Vì vậy, nếu không muốn chiếc Note 8 của mình bị vỡ màn hình, bạn không còn cách nào khác là phải cố gắng sử dụng máy một cách thận trọng nhất có thể. Ngoài ra, bạn cũng nên trang bị kính cường lực hoặc bao da chất lượng cho Samsung Note 8. Những phụ kiện này sẽ giúp hạn chế những hư hỏng mà chiếc dế yêu của bạn có thể gặp phải khi phải chịu những tác động không mong muốn từ bên ngoài.

nguyen nhan samsung note 8 vo man hinh

Lựa chọn nào cho chiếc Samsung Note 8 vỡ màn hình của bạn?

Như đã nói ở trên, nếu Samsung Note 8 vỡ màn hình, bạn có thể sẽ phải thay mặt kính bên ngoài hoặc thay màn hình nguyên bộ. Việc sử dụng dịch vụ nào sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp mà bạn gặp phải:

Thay mặt kính Samsung Note 8:

Là dịch vụ bạn cần sử dụng khi mặt kính bên ngoài bị hư hỏng (bể, nứt, xước, trầy, đục,...), nhưng cảm ứng và màn hình bên trong vẫn hoạt động tốt. Bạn không hề gặp phải bất cứ dấu hiệu bất thường nào với 2 chức năng này.

Thay mặt kính bao giờ cũng có chi phí rẻ hơn dịch vụ thay màn hình full bộ. Vì vậy đây cũng là trường hợp mà bạn có thể thoải mái về vấn đề tài chính.

khac phuc samsung note 8 vo man hinh

Thay màn hình Samsung Note 8:

Khi cảm ứng hoặc màn hình hiển thị có vấn đề, bạn sẽ phải thay màn hình Samsung Note 8 cho chiếc điện thoại của mình. Lúc này, máy có thể xuất hiện những dấu hiệu như: Cảm ứng bị chập chờn, liệt, loạn. Màn hình hiển thị bị sọc, đốm, nhòe, nhiễu, chảy mực, loang màu, tối đen,...

Thay màn hình Samsung Note 8 có chi phí khá cao. Do đó, bạn phải có sự chuẩn bị về mặt tài chính thật tốt trước khi sử dụng dịch vụ này.

Để biết chính xác dịch vụ mà bạn cần sử dụng, bạn nên đem chiếc Samsung Note 8 vỡ màn hình đi kiểm tra ở một trung tâm uy tín. Sau đó, bạn sẽ được thông báo chính xác lỗi và tư vấn cách khắc phục tối ưu cho tình trạng mà mình gặp phải. Chúc các bạn thành công!