Chia sẻ cách hiển thị phần trăm pin trên Samsung Note 8 đơn giản

Cách hiển thị phần trăm pin trên Samsung Note 8 là thủ thuật đơn giản với các bước thực hiện không quá phức tạp. Vậy cụ thể, thủ thuật này có cách thực hiện như thế nào?

Pin là "nguồn sống" của mọi smartphone, duy trì quá trình trải nghiệm của người dùng với máy. Do vậy, kiểm soát thời lượng pin trên chiếc dế yêu của mình cũng là điều cần thiết, giúp bạn sử dụng pin một cách hiệu quả. Đối với Note 8, cách hiển thị phần trăm pin trên máy là một thủ thuật hữu ích, giúp bạn kiểm soát lượng pin đang sử dụng. Vì thế nếu chưa biết cách thực hiện thủ thuật này, bạn đừng quên tham khảo những hướng dẫn sau đây nhé.

hien thi phan tram pin tren Samsung Note 8
Làm sao để hiển thị phần trăm pin trên Note 8?

Cách hiển thị phần trăm pin trên Samsung Note 8 đơn giản

Hiển thị phần trăm pin trên Note 8 là một thủ thuật vô cùng đơn giản. Bởi tất cả những gì bạn cần làm chỉ là những bước thực hiện ngắn gọn sau đây:

Bước 1: Từ giao diện màn hình chính của Note 8, bạn chọn ứng dụng Cài đặt. Sau đó, bạn chọn tiếp mục "Màn hình".

hien thi phan tram pin tren Samsung Note 8
Bước 1

Bước 2: Bạn chọn "Thanh trạng thái".

Bước 2
Bước 2

 Bước 3: Bạn bật tính năng "Hiển thị phần trăm pin".

Bước 3
Bước 3

Sau khi thực hiện xong 3 bước kể trên, dung lượng pin trên máy sẽ được hiển thị dưới dạng phần trăm. Nhờ vậy, bạn sẽ biết được chính xác dung lượng pin chính xác trên máy. Từ đó, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh thói quen sử dụng dế yêu của mình sao cho phù hợp.

Cách hiển thị phần trăm pin trên Note 8 không hề phức tạp. Với những hướng dẫn chi tiết kể trên, hy vọng bạn sẽ áp dụng thủ thuật này thành công!

Có thể bạn quan tâm: