Samsung A20 đốm màn hình và giải pháp khắc phục

Samsung A20 đốm màn hình khiến bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi trải nghiệm các tính năng trên máy? Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để xử lý tình trạng này.

Về cơ bản, Samsung A20 là chiếc smartphone giá rẻ có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng một cách toàn diện. Không chỉ có thiết kế thời trang hay dung lượng pin ấn tượng. Samsung A20 còn sở hữu màn hình hiển thị tương đối rộng và sắc nét. Điều này giúp bạn thoải mái trải nghiệm các tính năng giải trí trên máy.

Tuy nhiên, hiện nay đã có không ít người phải đối mặt với các sự cố hư hỏng. Và điển hình nhất đó chính là tình trạng Samsung A20 đốm màn hình đầy khó chịu. Điều này làm quá trình trải nghiệm của bạn chắc chắn sẽ không còn được như xưa.

Có thể bạn quan tâm: Samsung A10 bể mặt kính, nên làm gì để khắc phục?

samsung a20 dom man hinh

Samsung A20 đốm màn hình, nguyên nhân do đâu?

Những vết đốm đen trên màn hình Samsung A20 là những điểm hiển thị đã “chết” tạo thành. Ngược lại, những vết đốm sáng trên máy thường do hiện tượng ám phản quang màn hình gây ra. Dù có sự khác nhau nhất định nhưng nhìn chung, hiện tượng này thường xuất phát từ các yếu tố sau đây:

  • Samsung A20 thường xuyên bị đè nén hoặc đã từng bị chèn ép trong quá trình hoạt động. Việc bạn luôn để máy trong túi chật hoặc để máy bị đè bởi các đồ vật khác là những trường hợp phổ biến. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều không để ý tới những thói quen này. Và dẫn đến tình trạng Samsung A20 bị đốm màn hình.
  • Samsung A20 đã từng bị tác động mạnh do sự bất cẩn của chính người dùng. Có thể bạn đã làm máy rơi, va chạm với bề mặt cứng hoặc để máy phải chịu bất cứ tác động cơ học nào tương tự. Đây được coi là nguyên nhân phổ biến nhất khiến Samsung A20 gặp phải các lỗi hư hỏng khó chịu về màn hình.
  • Chiếc dế yêu của bạn từng gặp phải một sự cố nào đó liên quan tới cảm ứng hoặc màn hình hiển thị. Điều này khiến bạn phải thay mới màn hình cho máy. Trong trường hợp bạn sử dụng một dịch vụ có chất lượng không tốt. Vết đốm có thể xuất hiện ngay trên màn hình mới của máy.

loi samsung a20 dom man hinh

Samsung A20 đốm màn hình và giải pháp khắc phục tối ưu

Nhiều người dùng lầm tưởng những vết bẩn trên màn hình Samsung A20 chính là những vết đốm khó chịu. Do vậy, để loại trừ khả năng này, bạn nên dùng vải mềm để lau sạch màn hình cho máy. Nếu muốn phân tán vết đốm trên màn hình Samsung A20. Bạn hãy dùng một ngón tay quấn vải mềm tì miết liên tục trên màn hình.

Cách này được nhiều tín đồ công nghệ truyền tai nhau. Tuy nhiên, không phải lúc nào nó cũng phát huy tác dụng như mong muốn của người dùng. Đó còn chưa kể bạn sẽ phải bỏ ra nhiều thời gian để tì miết ngón tay trên màn hình Samsung A20.

Như vậy, để lỗi Samsung A20 đốm màn hình được xử lý triệt để và nhanh chóng. Bạn nên thay màn hình Samsung A20 cho máy. Tất nhiên, bạn chỉ nên sử dụng dịch vụ này tại một địa chỉ thật sự uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Và khi cần được hỗ trợ, bạn có thể gọi ngay HOTLINE: 18002057 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.

=> Xem thêm: Giải pháp khắc phục tình trạng Samsung A70 chết cảm ứng

Chúc các bạn thành công!