Samsung A10 bể mặt kính, nên làm gì để khắc phục?

Samsung A10 bể mặt kính chắc chắn không phải là một sự cố xa lạ đối với người dùng máy. Tuy nhiên, nên làm gì khi tình trạng này xảy ra lại là một vấn đề mà không phải ai cũng biết được câu trả lời chính xác.

Mặt kính smartphone luôn phải chịu nhiều tác động khác nhau. Khi phải chịu một tác động quá mạnh, tình trạng bể nứt hay vỡ vụn là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, cho dù bạn đã cẩn thận trang bị cho chiếc Samsung A10 của mình một miếng dán cường lực chắc chắn, nhưng lại bất cẩn để máy bị rơi rớt, va đập,.... thì Samsung A10 bể mặt kính vẫn có nguy cơ cao xảy ra.

Có thể bạn quan tâm: Giải pháp khắc phục tình trạng Samsung A70 chết cảm ứng

samsung a10 be mat kinh

Samsung A10 bể mặt kính, bạn nên làm gì?

Mặt kính Samsung A10 bị bể sẽ khiến bạn gặp khó khăn với chiếc điện thoại sang trọng này. Bởi lúc này, yếu tố thẩm mỹ bên ngoài của máy sẽ bị ảnh hưởng. Samsung A10 bể mặt kính cũng khiến bạn không còn được trải nghiệm máy một cách thoải mái. Bởi khi đó, những vết nứt sẽ cản trở bạn quan sát nội dung. Khiến bạn gặp khó khăn khi thực hiện thao tác trên máy. Thậm chí vết nứt trên mặt kính có thể gây ra tình trạng xước tay cho bạn.

=> Nếu gặp phải tình trạng bể mặt kính trên Samsung A10. Bạn không nên để tình trạng này kéo dài. Bởi như vậy, bạn sẽ mất đi sự thoải mái khi trải nghiệm chiếc dế yêu của mình. Đồng thời nếu để lâu, nhiều lỗi hư hỏng nghiêm trọng có thể xảy ra, khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn để sửa chữa.

loi samsung a10 be mat kinh

Để khắc phục lỗi Samsung A10 bể mặt kính. Bạn sẽ cần đến 1 trong 2 giải pháp sau:

Thay mặt kính Samsung A10

  • Mặt kính Samsung A10 bị bể. Đây cũng là bộ phận duy nhất bị hư hỏng.
  • Cảm ứng và màn hình hiển thị bên trong vẫn hoạt động bình thường.

=> Bạn chỉ cần thay mặt kính Samsung A10 với chi phí không quá cao.

Thay màn hình Samsung A10

  • Cảm ứng của máy hoạt động chập chờn, lúc được lúc không và không còn trơn tru như trước.
  • Cảm ứng của máy bị nhảy loạn, không thể phản hồi chính xác thao tác của người dùng.
  • Cảm ứng bị liệt ở một vài điểm hoặc nghiêm trọng hơn, cảm ứng bị liệt trên toàn bộ màn hình. Khi đó, bạn cũng không thể sử dụng các tính năng trên máy.
  • Màn hình của máy xuất hiện vân, gợn sóng, sọc nhiễu, sọc ngang dọc, đốm sáng, đốm đen.
  • Màn hình hiển thị sai tông màu, bị ám màu, chảy mực, tối đen hoàn toàn.

=> Nếu cảm ứng hoặc màn hình hiển thị của máy bị hư hỏng. Bạn sẽ phải thay màn hình Samsung A10 cho máy với chi phí cao hơn.

khac phuc samsung a10 be mat kinh

FASTCARE nơi thay mặt kính Samsung A10 chuyên nghiệp giá tốt

Bạn lưu ý những dấu hiệu phân biệt nêu trên chỉ mang tính tham khảo. Đôi khi, bạn sẽ phải thay màn hình Samsung A10 nguyên bộ, nếu như mặt kính bên ngoài bị vỡ nát nghiêm trọng. Cũng có trường hợp khi A10 bị lỗi cảm ứng, bạn chỉ cần thay IC cảm ứng chứ không phải full bộ thay màn hình.

Chính vì vậy, nếu gặp phải hiện tượng Samsung A10 bể mặt kính. Bạn nên đem máy tới các trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để được “bắt bệnh” và “chữa bệnh” một cách chuẩn xác nhất!

Nếu như bạn đang phân vân không biết mình nên đến trung tâm nào để được hỗ trợ. Lúc này, FASTCARE chính là một trong những địa chỉ lý tưởng mà bạn nên tìm đến. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Tình trạng bể mặt kính sẽ được trung tâm hỗ trợ và khắc phục nhanh chóng. Bạn có thể gọi đến HOTLINE: 18002057 để được tư vấn trực tiếp.

=> Xem thêm: Thủ thuật khắc phục Samsung A30 sọc màn hình