Oppo F1 sọc màn hình, khắc phục như thế nào?

Oppo F1 sọc màn hình đang khiến cho bạn lo lắng và hiện đang tìm giải pháp để khắc phục. Thông tin bài viết sẽ giúp cho bạn, cùng tham khảo ngay.

Sở hữu thiết kế thời trang, Oppo F1 nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của giới trẻ. Được trang bị camera có khả năng chụp hình xuất sắc, chiếc smartphone này cũng được nhiều tín đồ “sống ảo” để mắt tới. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, Oppo F1 đã trở thành một trong những chiếc điện thoại nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung.

<center>Oppo F1 sọc màn hình, khắc phục như thế nào</center>
Oppo F1 sọc màn hình, khắc phục như thế nào

Thế nhưng, Oppo F1 không được đánh giá cao về sự “cứng cáp” của mình. Vì thế, chỉ cần một tác động không mong muốn. Chiếc Oppo F1 của bạn đã có thể gặp phải những sự cố khó chịu ở mặt kính, cảm ứng, màn hình hay ở bất kỳ một bộ phận nào khác. Trong đó, Oppo F1 sọc màn hình là trường hợp mà nhiều người dùng đang phải đối mặt.

Dấu hiệu của lỗi màn hình Oppo F1 bị sọc

Sọc màn hình là một lỗi hư hỏng quen thuộc đối với người dùng smartphone. Vì vậy, không quá khó để nhận biết sự cố này trên chiếc Oppo F1 của bạn:

  • Trên màn hình Oppo F1 xuất hiện những đường sọc làm cản trở việc quan sát nội dung hiển thị của bạn. Những đường sọc này có thể xuất hiện theo chiều dọc, chiều ngang hoặc là những đường sọc nhiễu. Số lượng đường sọc tùy thuộc vào từng trường hợp hư hỏng.
  • Các đường sọc tồn tại một cách cố định và không thể biến mất với những thủ thuật thông thường như khởi động lại hay khôi phục cài đặt gốc. Thậm chí trong một vài trường hợp nghiêm trọng, sọc màn hình có thể xuất hiện kèm với các lỗi  liên quan tới cảm ứng.
<center>Dấu hiệu của lỗi màn hình Oppo F1 bị sọc</center>
Dấu hiệu của lỗi màn hình Oppo F1 bị sọc

Oppo F1 sọc màn hình, nguyên nhân là gì?

Lỗi sọc màn hình trên Oppo F1 thường xuất hiện bởi những lý do sau đây:

  • Chất lượng màn hình kém do bạn từng thay màn hình “dỏm” cho chiếc Oppo F1 của mình. Ngoài ra, sau một thời gian dài hoạt động, màn hình trên máy cũng dễ bị hư hỏng hơn ban đầu.
  • Socket màn hình bị lỗi do những tác động mạnh từ bên ngoài. Vì vậy, hiện tượng sọc màn hình cũng thường xuất hiện sau khi máy bị rơi, va đập, chèn ép,...
  • Màn hình bị nhiễm từ do phải tiếp xúc với môi trường có từ tính cao thường xuyên.
<center>Oppo F1 phiên bản màu hồng nữ tính</center>
Oppo F1 phiên bản màu hồng nữ tính

Oppo F1 sọc màn hình, khắc phục như thế nào?

Với lỗi màn hình Oppo F1 bị sọc. Bạn sẽ có cho mình một vài sự lựa chọn sau đây:

  • Đầu tiên, bạn dùng tay gõ nhẹ nhiều lần vào màn hình của máy. Đây là thủ thuật được nhiều tín đồ truyền tai nhau thực hiện.
  • Nếu tình trạng sọc màn hình chưa nghiêm trọng, bạn lại chưa thể đem máy đi sửa chữa, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng chiếc Oppo F1 của mình. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không để máy phải chịu những lực tác động mạnh, để tránh làm sự cố thêm nghiêm trọng.
  • Nếu muốn lỗi Oppo F1 sọc màn hình được khắc phục triệt để và nhanh chóng. Thay màn hình Oppo F1 chất lượng chính là giải pháp bạn cần áp dụng. Để được trải nghiệm dịch vụ này, bạn đừng quên tìm đến các địa chỉ thay màn hình uy tín nhé!

Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn biết được mình nên làm gì khi Oppo F1 sọc màn hình.

Chúc bạn thành công!.