Những lỗi cần thay màn hình Oppo F1

Với những lỗi nào thì bạn cần phải thay màn hình Oppo F1? Nếu đang phải đối mặt với các hư hỏng liên quan tới bộ phận này của máy, bạn có thể tham khảo bài viết sau.

Oppo F1 sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải HD. Chất lượng hiển thị của chiếc “camera phone” này được đánh giá ở mức khá với độ sáng tối đa tương đối tốt, độ tương phản cao, tông màu ấm và góc nhìn rộng. Với những đặc điểm như vậy. Màn hình của Oppo F1 có thể đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của nhiều đối tượng người dùng.

<center>Oppo F1 của bạn hư hỏng cần sửa chữa</center>
Oppo F1 của bạn hư hỏng cần sửa chữa

Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ gặp phải một vài lỗi hư hỏng nào đó với màn hình của máy. Lúc này, khả năng hiển thị của Oppo F1 sẽ bị ảnh hưởng. Quá trình trải nghiệm của bạn cũng gặp phải nhiều tình huống khó chịu. Để khắc phục, có thể thay màn hình Oppo F1 chính là dịch vụ bạn cần sử dụng. 

Những lỗi cần thay màn hình Oppo F1 là gì?

Màn hình Oppo F1 về cơ bản bao gồm mặt kính đi liền cảm ứng bên ngoài, màn hình hiển thị bên trong. Do vậy, bạn chỉ phải thay màn hình Oppo F1 nguyên bộ khi có vấn đề xảy ra với màn hình trong của máy. Những vấn đề này thường là:

Màn hình trong bị bể

Đây là sự cố xảy ra sau khi Oppo F1 bị va đập, rơi rớt hoặc phải chịu một lực tác động rất mạnh. Bạn chú ý cần phân biệt tình trạng này với sự cố bể mặt kính bên ngoài.

Bởi với nếu mặt kính của Oppo F1 bị bể. Bạn chỉ cần thay mặt kính với chi phí khá rẻ. Ngược lại, bộ phận bị vỡ là màn hình trong. Bạn sẽ cần thay màn hình Oppo F1 với chi phí cao hơn một chút.

Màn hình bị sọc

Đây là một sự cố quen thuộc trên mọi smartphone, không riêng gì Oppo F1. Khi gặp phải sự cố này, bạn thường thấy trên màn hình Oppo F1 xuất hiện đường sọc ngang, sọc dọc, sọc nhiễu, sọc màu, sọc trắng đen.

Nguyên nhân khiến màn hình Oppo F1 bị sọc thường là do chất lượng màn hình kém sau một thời gian trải nghiệm, do socket màn hình bị lỏng hoặc do màn hình bị nhiễm từ tính.

=> Xem thêm: Oppo F1 sọc màn hình khắc phục như thế nào

<center>Những lỗi cần thay màn hình Oppo F1</center>
Những lỗi cần thay màn hình Oppo F1

Màn hình bị đốm, chảy mực

Màn hình Oppo F1 có thể bị đốm sáng, đốm đen, đốm màu trong thời gian trải nghiệm. Nếu không khắc phục ngay, các vết đốm này sẽ lớn dần theo thời gian. Thậm chí trong nhiều trường hợp, tình trạng chảy mực cũng xuất phát từ những vết đốm trên máy. Khi vết loang mực quá lớn, người dùng gần như không thể quan sát bất kỳ nội dung nào trên máy.

Vì thế, đây cũng được coi là một lỗi hư hỏng nghiêm trọng mà bạn phải thay màn hình Oppo F1 nguyên bộ mới có thể khắc phục thành công.

Màn hình bị ám màu, tối đen

Nhiều người dùng gặp phải lỗi Oppo F1 bị ám xanh, ám vàng màn hình, khiến tông màu được hiển thị không hề chuẩn xác. Nghiêm trọng hơn, nhiều người còn gặp phải lỗi màn hình bị tối đen, khiến họ gần như không thể tiếp tục trải nghiệm chiếc dế yêu của mình.

Cả hai tình trạng này đều ảnh hưởng tới việc sử dụng các tính năng trên máy một cách nặng nề.

=> Có thể bạn quan tâm: OPPO F1 LOẠN CẢM ỨNG CÓ CẦN THAY MÀN HÌNH?

<center>Màn hình bị ám màu, tối đen</center>
Màn hình bị ám màu, tối đen

Trên đây là một số lỗi phổ biến cần thay màn hình Oppo F1. Để các lỗi hư hỏng này được khắc phục. Bạn đừng quên thay màn hình mới chất lượng cho máy ở những địa chỉ thật sự uy tín. FASTCARE là một địa chỉ bạn có thể giúp bạn.