Khắc phục lỗi J7 Plus bị treo logo siêu nhanh chóng

Trong thời gian trải nghiệm chiếc J7 Plus yêu quý của mình, bạn có thể gặp phải lỗi J7 Plus bị treo logo. Đây là sự cố khó chịu mà khi gặp phải, cảm giác của bạn sẽ là ức chế và phiền hà.

Galaxy J7 là dòng sản phẩm nổi bật của Samsung trong phân khúc tầm trung. Và J7 Plus là thiết bị mới nhất trong series nổi tiếng này. Không chỉ ghi điểm với camera kép ở phía sau mà cả thời lượng pin, chất lượng hiển thị lẫn cấu hình của J7 Plus đều gây được nhiều ấn tượng. Vì vậy, chẳng quá ngạc nhiên khi chiếc điện thoại này đã nhanh chóng được nhiều người săn đón.

J7 Plus bi treo logo
J7 Plus là chiếc điện thoại được nhiều người săn đón

Tuy nhiên, trong thời gian trải nghiệm, không phải ai cũng cảm thấy hài lòng với Samsung J7 Plus. Nhất là khi chiếc điện thoại này có khả năng gặp phải nhiều sự cố. Thực tế nhiều người dùng đã phải đối mặt với lỗi J7 Plus bị treo logo. Khi tình trạng khó chịu này xuất hiện, sự trải nghiệm của bạn với máy cũng bỗng dưng bị "đóng băng" hoàn toàn.

=> Có thể bạn quan tâm: Cách khắc phục Samsung không gửi được tin nhắn

Nguyên nhân nào khiến J7 Plus bị treo logo?

Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi không biết tại sao chiếc J7 Plus của mình lại bị treo logo khi đang hoạt động hoặc khi bạn khởi động lại máy. Tuy nhiên, bất kỳ sự cố nào xảy ra cũng đều có nguyên nhân của nó. Lỗi treo logo trên Samsung J7 Plus cũng không là ngoại lệ. Tình trạng này có thể do những nguyên nhân sau đây gây ra:

✪ Phần mềm bị lỗi

Bạn đang trải nghiệm một ứng dụng quá nặng so với cấu hình mà J7 Plus được trang bị. Ứng dụng này có thể là game 3D hay các app có đồ họa cao.

Bạn đang trải nghiệm nhiều tính năng cùng lúc. Bạn để nhiều ứng dụng chạy nền trên máy mà không hề tắt bỏ. Bạn trải nghiệm J7 Plus trong nhiều giờ liền mà không hề cho máy được nghỉ ngơi. Lúc này, các bộ phận của điện thoại thường bị quá tải nên tình trạng samsung bị treo logo dễ xảy ra.

Trong trường hợp J7 Plus không thể khởi động lại, bạn hãy tiến hành hard reset cho điện thoại. Bạn chú ý sau khi hard reset, mọi dữ liệu trên máy đều bị xóa sạch mà không được phục hồi. Do vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi tiến hành.

Cách hard reset J7 Plus như sau:

⦿ Nhấn tổ hợp phím Nguồn + Home + Tăng âm lượng cho đến khi chế độ Recovery xuất hiện.

⦿ Lần lượt chọn Wipe data/ Factory Reset => Yes, delete all user data => Reboot system now.

⦿ Chú ý: Trong chế độ Recovery, bạn phải dùng phím Tăng/giảm âm lượng để di chuyển và dùng phím Nguồn để lựa chọn các lệnh theo ý muốn.

✪ Đem máy đi sửa chữa

Nếu không thể khắc phục lỗi J7 Plus bị treo logo tại nhà, bạn cần đem máy tới một trung tâm sửa chữa Samsung uy tín. Nếu sự cố do lỗi phần mềm gây ra, các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn chạy lại phần mềm cho máy một cách chính xác nhất.

Khi không thể xử lý lỗi tại nhà, hãy đem máy đi sửa chữa

Ngược lại, nếu J7 Plus bị hư hỏng phần cứng, chiếc dế yêu của bạn sẽ được thay thế, sửa chữa các bộ phận bị hư hỏng. Nhờ vậy, lỗi J7 Plus bị treo logo sẽ được khắc phục một cách tối ưu.

Chúc các bạn thành công!