J7 Plus mất loa trong, nguyên nhân và cách khắc phục

J7 Plus mất loa trong sẽ khiến quá trình liên lạc của bạn trên máy bị cản trở hoặc gián đoạn hoàn toàn. Vậy bạn phải làm sao với sự cố khó chịu này?

Samsung J7 Plus không phải là một chiếc smartphone quá nổi bật của nhà sản xuất Hàn Quốc. Tuy nhiên, với thiết kế đẹp, hiệu năng khá cùng camera kép ở phía sau, chiếc điện thoại này vẫn được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn. Chỉ có điều với với một số người sử dụng, họ đã không thể có được sự trải nghiệm trọn vẹn với Samsung J7 Plus. Lý do là bởi họ gặp phải lỗi J7 Plus mất loa trong - một tình trạng luôn đem tới nhiều phiền phức.

Biểu hiện và nguyên nhân của lỗi mất loa trong trên J7 Plus

✪ Biểu hiện

Trong các cuộc đàm thoại trên máy, bạn không thể nghe người bên kia nói gì, dù họ vẫn nghe được âm thanh từ phía bạn.

Âm thanh trong các cuộc đàm thoại có thể bị rè, nhỏ dần rồi biến mất. Tuy nhiên khi bạn bật loa ngoài, bạn vẫn có thể nghe rõ âm thành này.

✪ Nguyên nhân

J7 Plus đã được sử dụng trong suốt một khoảng thời gian dài. Vì vậy, các bộ phận trên máy như loa trong cũng dễ bị hư hỏng.

Phần mềm trên máy bị lỗi hoặc xung đột. Đôi khi, đây cũng là nguyên nhân khiến J7 Plus bị mất loa trong. Dù vậy, trường hợp này không thật sự phổ biến.

J7 Plus từng bị ngấm nước. Bạn luôn để máy phải tiếp xúc với môi trường ấm ướt hay có hóa chất độc hại. Đây là các yếu tố có thể gây ra làm cho J7 Plus hư loa trong

J7 Plus từng bị va đập mạnh, rơi rớt,... Sau khi gặp phải sự cố quen thuộc này, máy có thể bị lỗi ở nhiều bộ phận khác nhau. Loa trong là một trong số đó.

Nguyên nhân gây mất loa trong

Có thể bạn quan tâm:

Samsung J7 Plus bị mất loa trong, bạn cần làm thế nào?

Kiểm tra lại âm lượng của cuộc gọi. Có thể bạn vô tình để âm lượng cuộc gọi ở mức thấp nhất nên không thể nghe thấy người bên kia nói gì.

Khởi động lại máy. Thủ thuật này sẽ giúp hoạt động của J7 Plus ổn định trở lại.

Khôi phục lại cài đặt gốc. Bạn cần vào Cài đặt => Quản lý chung => Đặt lại => Khôi phục cài đặt gốc => Đặt lại. Trước khi thực hiện, bạn cần sao lưu các dữ liệu có trên điện thoại. Thủ thuật này sẽ phát huy tác dụng, nếu sự cố do lỗi phần mềm gây ra.

Thay loa trong Samsung J7 Plus. Trong hầu hết trường hợp, bạn đều cần sử dụng tới dịch vụ này, để lỗi mất loa trong trên máy được xử lý hoàn toàn. Lúc này, điều quan trọng nhất bạn cần chú ý là phải tìm đến một trung tâm sửa chữa iPhone uy tín và chuyên nghiệp.

trung tam fastcare

Hy vọng bạn sẽ sớm khắc phục sự cố mất loa trong trên J7 Plus thành công!