Cách phân biệt thay màn hình, mặt kính Samsung J7 Plus

Bạn chưa biết cách phân biệt thay màn hình, mặt kính Samsung J7 Plus? Hãy tham khảo những hướng dẫn chi tiết và hữu ích trong bài viết sau đây.

Thay mặt kính và thay màn hình là 2 giải pháp dễ gây nhầm lẫn với người dùng smartphone. Cho dù 2 dịch vụ này vốn có mức chênh lệch về chi phí rất lớn. Khi mà thay mặt kính luôn được đi kèm với mức giá rẻ hơn thay màn hình nguyên bộ nhiều lần. Samsung J7 Plus - một chiếc smartphone tầm trung được nhiều người lựa chọn cũng không phải là ngoại lệ. Do đó, người dùng máy cần nắm rõ cách phân biệt thay màn hình, thay mặt kính Samsung J7 Plus để áp dụng khi cần thiết.

phan biet thay man hinh mat kinh samsung j7 plus

Khi nào thay mặt kính Samsung J7 Plus?

Hiện nay, dịch vụ thay mặt kính Samsung J7 Plus có mức giá nằm trong khoảng 400k. Dịch vụ này được áp dụng khi những hư hỏng bạn gặp phải chưa quá nghiêm trọng, cụ thể như sau:

  • Mặt kính bên ngoài của J7 Plus bị vỡ, trầy, xước, bể góc,... sau khi phải chịu những tác động cơ học mạnh từ bên ngoài.
  • Dù vậy, chức năng cảm ứng và hiển thị bên trong vẫn không bị ảnh hưởng. Hai chức năng này vẫn có thể hoạt động tốt và không gặp phải bất kỳ hư hỏng nào.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp mặt kính của J7 Plus bị vỡ nát. Bạn nên thay màn hình Samsung J7 Plus nguyên bộ, để đảm bảo các chức năng bên trong không bị hư hỏng về sau.
  • Cho dù trường hợp hư hỏng mặt kính Samsung J7 Plus bạn gặp phải không quá nghiêm trọng. Bạn vẫn nên đem máy đi sửa chữa ngay lập tức. Bởi qua thời gian, nước cùng bụi bẩn có thể lọt vào bên trong. Nó khiến cảm ứng hoặc màn hình hiển thị gặp lỗi. Khi đó, chắc chắn chi phí bạn cần bỏ ra để khắc phục sẽ lớn hơn ban đầu.

cach phan biet thay man hinh mat kinh samsung j7 plus

Khi nào thay màn hình Samsung J7 Plus?

Chi phí thay màn hình Samsung J7 Plus nguyên bộ thường ở mức 2.050k, tùy thuộc vào từng trung tâm. Bạn sẽ cần đến giải pháp này khi:

  • Cảm ứng của máy không thể phản hồi trơn tru mà bị liệt ở một vài điểm hoặc liệt trên toàn bộ màn hình. Trong một vài trường hợp khác, cảm ứng của máy bị loạn, khiến thao tác của người dùng bị phản hồi lung tung.
  • Màn hình trong bị bể, không thể hiển thị hoặc nhấp nháy liên tục. Màn hình của máy bị sọc, đốm, vân, gợn sóng, loang màu, hiển thị tông màu không chuẩn,...

Lưu ý:

  • Đôi khi, nếu cảm ứng của J7 Plus bị lỗi, bạn không cần phải thay màn hình nguyên bộ cho máy. Thay vào đó, bạn chỉ cần thay mới chip cảm ứng cho máy là được.
  • Để biết chính xác trường hợp của mình cần thay màn hình hay mặt kính Samsung J7 Plus. Bạn nên đem máy đi kiểm tra tại các trung tâm sửa chữa smartphone chuyên nghiệp.

Với những thông tin trên, hi vọng nó có thể giúp cho bạn phân biệt thay màn hình, mặt kính Samsung J7 Plus. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với trung tâm FASTCARE ngay hôm nay qua HOTLINE: 18002057 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.