Xử lý lỗi điện thoại iPhone không tải được ứng dụng

Điện thoại iPhone không tải được ứng dụng đang khiến cho bạn cảm thấy khó chịu. Bạn lo lắng và hiện đang tìm cho mình giải pháp khắc phục. Xem bài viết ngay.

Bạn không thể sử dụng một số tính năng như mong muốn, nếu lỗi điện thoại iPhone không tải được ứng dụng xảy ra. Trường hợp này đang xuất hiện khá phổ biến, làm việc trải nghiệm máy của nhiều người dùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.Người dùng smartphone luôn có nhu cầu tải nhiều ứng dụng khác nhau trong thời gian sử dụng máy. Do vậy, điện thoại iPhone không tải được ứng dụng cũng trở thành một sự cố khó chịu, ngăn cản các iFan trải nghiệm các tính năng cần thiết trên chiếc dế yêu của mình.

=> Có thể bạn quan tâm: iPhone bị mất âm thanh cuộc gọi

dien thoai iphone khong tai duoc ung dung

Lý do khiến iPhone không tải được ứng dụng

Lỗi iPhone không tải được ứng dụng có thể xuất phát từ những yếu tố quen thuộc sau:

✤ Kết nối Internet (Wifi, 3G/4G) trên máy không ổn định.

✤ Thời gian trên iPhone được cài đặt sai lệch so với thực tế quá nhiều. Tình trạng này thường xảy ra khi bạn tắt nguồn máy quá lâu.

✤ Bộ nhớ khả dụng trên iPhone không đủ để bạn tải ứng dụng mới.

✤ Bạn đang kích hoạt ứng dụng VPN trên iPhone. Các ứng dụng này có thể ngăn cản bạn tải một vài ứng dụng khác về máy.

✤ Appstore bị lỗi hoặc bạn đang gặp phải những vấn đề liên quan tới phần mềm trên chiếc iPhone của mình.

loi dien thoai iphone khong tai duoc ung dung

Mẹo xử lý lỗi điện thoại iPhone không tải được ứng dụng

Bạn không cần phải quá hoang mang khi mong muốn tải ứng dụng từ Appstore về iPhone không thể thực hiện. Bởi bạn vẫn có thể xử lý tình trạng này chỉ với một vài thao tác đơn giản:

✤ Đầu tiên, bạn khởi động lại iPhone. Sau đó, bạn check lại kết nối mạng Internet trên dế yêu và bộ nhớ khả dụng trên máy, đảm bảo các yếu tố này có thể đáp ứng nhu cầu tải ứng dụng của bạn.

✤ Kiểm tra thời gian trên máy. Tốt nhất, bạn nên để iPhone tự động cập nhật thời gian (Cài đặt => Cài đặt chung => Ngày & Giờ => Đặt tự động).

✤ Nếu trên iPhone có ứng dụng VPN, bạn nên tắt bỏ hoặc gỡ bỏ các ứng dụng này. Bạn cũng nên thực hiện thao tác tương tự với những ứng dụng lạ, hoặc ứng dụng được cài đặt gần với thời điểm xảy ra lỗi.

✤ Đăng xuất Apple ID và đăng nhập trở lại sau đó. Bạn cần vào Cài đặt => iTunes & Appstore. Tại đây, bạn chọn tài khoản của mình và tiến hành đăng xuất. Trong bước tiếp theo, bạn nên khởi động lại iPhone và đăng nhập lại vào Apple ID của mình.

✤ Đưa các cài đặt trên iPhone (không bao gồm dữ liệu) về trạng thái cài đặt gốc. Thủ thuật này khá quen thuộc, bạn chỉ cần vào Cài đặt => Cài đặt chung => Đặt lại. Cuối cùng, bạn nhấn Đặt lại tất cả cài đặt là xong.

iphone khong tai duoc ung dung

Các giải pháp nêu trên đem lại hiệu quả trong hầu hết các trường hợp điện thoại iPhone không tải được ứng dụng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thể áp dụng những biện pháp này thành công. Bạn nên đem chiếc điện thoại của mình tới trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa để được hỗ trợ. Hoặc bạn có thể liên hệ trung tâm Fastcare qua HOTLINE: 18002057 để được tư vấn và hỗ trợ.

=> Xem thêm: Cài đặt thời tiết trên màn hình khóa iPhone