Cách tăng âm lượng loa trong cho iPhone

Âm lượng của những cuộc gọi điện trên iPhone quá nhỏ gây ra cảm giác khó chịu cho nhiều người. Vì vậy, cách tăng âm lượng loa trong cho iPhone cũng là thủ thuật được một số tín đồ nhà Táo tìm đến.

iPhone là dòng smartphone thời thượng, đẳng cấp và sở hữu lượng người dùng vô cùng đông đảo. Thế nhưng, âm lượng trên máy, nhất là âm lượng của loa trong lại thường gây ra cảm giác thất vọng cho các iFan. Khi âm lượng loa trong không thật sự lớn và rõ ràng như mong muốn, chất lượng các cuộc gọi trên iPhone cũng không được đảm bảo. Vậy có cách nào giúp bạn tăng âm lượng loa trong cho iPhone hay không?

=> Có thể bạn quan tâm: iPhone không đặt được báo thức

cach tang am luong loa trong cho iphone

Cách tăng âm lượng loa trong cho iPhone bằng phím vật lý

Đây chắc chắn là cách tăng âm lượng loa trong quen thuộc và đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện. Cụ thể, khi bạn thực hiện cuộc gọi đi hoặc nhận cuộc gọi đến, bạn chỉ cần bấm nút Tăng âm lượng (Volume Up) để tăng âm lượng của cuộc gọi. Ngược lại, nếu muốn giảm âm lượng của cuộc gọi này, bạn chỉ cần nhấn nút Giảm âm lượng (Volume Down) là được.

Tăng âm lượng loa trong iPhone bằng phần mềm bên thứ 3

Giải pháp này không được khuyến khích, trừ khi chiếc iPhone của bạn đã từng được Jailbreak trước đó. Bởi với những chiếc iPhone đã được Jailbreak, bạn có thể tải về máy các phần mềm hỗ trợ tăng âm lượng. Có nhiều chương trình hỗ trợ tính năng này. Trong đó, phổ biến nhất phải kể đến ứng dụng Volume Amplifier.

Bạn chỉ cần lên Cydia, tìm ứng dụng Volume Amplifier và tải ứng dụng này về máy. Sau đó, bạn tiến hành đăng ký tài khoản, cài mật khẩu và làm theo những hướng dẫn của ứng dụng. Với Volume Amplifier, bạn có thể tăng âm lượng của loa trong lên tới 200%.

cach tang am luong loa trong iphone

Đem iPhone tới các trung tâm sửa chữa để được hỗ trợ

Đôi khi, âm lượng của những cuộc gọi trên iPhone không được như mong muốn là do loa trong của máy có vấn đề. Chẳng hạn loa trong bám quá nhiều bụi bẩn hoặc đã bị hư hỏng sau một thời gian hoạt động.

Đối với trường hợp này, bạn cần đem iPhone tới các trung tâm sửa chữa iPhone uy tín. Tại đây, thiết bị sẽ được vệ sinh sạch sẽ để các hoạt động trên máy, bao gồm hoạt động của loa trong được đảm bảo. Trong trường hợp loa trong bị hư hỏng, bạn cũng được hỗ trợ thay mới bộ phận này nhanh chóng.

Trên đây là những cách tăng âm lượng loa trong cho iPhone phổ biến nhất dành cho bạn. Nếu chiếc iPhone của bạn có vấn đề với loa trong như nghe nhỏ, rè, âm thanh không ổn định,... ngay từ khi mới mua máy về, bạn đừng quên liên hệ với cửa hàng đã mua máy để được hỗ trợ bảo hành nhé! Hoặc bạn có thể gọi đến HOTLINE: 18002057 để được tư vấn và hỗ trợ.

=> Xem thêm: Điện thoại iPhone không bật được 3G

Chúc bạn thành công!.