Samsung Note 10 vỡ mặt kính có cần phải thay màn hình

Nếu Samsung Note 10 vỡ mặt kính, bạn có phải thay màn hình nguyên bộ với chi phí siêu đắt đỏ cho chiếc dế yêu của mình hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Samsung Note 10 sở hữu thiết kế mạnh mẽ đậm chất “Note” và cấu hình xuất sắc, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm những tính năng thời thượng nhất trên chiếc dế yêu của mình. Bên cạnh đó, chiếc smartphone đẳng cấp này còn sở hữu màn hình 6.3 inch với tấm nền Dynamic AMOLED, đem tới màu sắc chuẩn xác và sống động cho người dùng máy. 

Tuy nhiên, khi trải nghiệm smartphone, việc để máy phải chịu những tác động cơ học không mong muốn là điều khó tránh khỏi. Khi sử dụng Samsung Note 10 cũng vậy. Chính vì thế, tình trạng Samsung Note 10 vỡ mặt kính cũng đang xuất hiện ngày một phổ biến, khiến người dùng gặp phải nhiều tình huống khó chịu.

samsung note 10 vo mat kinh

Samsung Note 10 vỡ mặt kính, bạn có phải thay màn hình nguyên bộ?

Thay màn hình Samsung luôn được đi kèm với mức chi phí vô cùng đắt đỏ, nhất là với những chiếc smartphone cao cấp như Samsung Note 10. Khi mặt kính của máy bị bể, nứt, nhiều người cũng lo lắng đến việc thay màn hình nguyên bộ cho máy. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp duy nhất của sự cố.

Khi Note 10 vỡ mặt kính, có thể bạn chỉ cần thay mặt kính mới cho máy với chi phí rẻ hơn nhiều so với thay màn hình. Để phân biệt giữa 2 trường hợp, bạn có thể tham khảo một vài thông tin sau đây:

Dấu hiệu thay mặt kính Samsung Note 10

Thay mặt kính Samsung Note 10 thường được áp dụng cho trường hợp:

✤ Mặt kính bên ngoài của Note 10 bị vỡ, nứt, trầy xước. Tình trạng này xảy ra sau khi máy bị đè cấn hoặc va đập mạnh.

✤ Mặc dù mặt kính bị hư hỏng, nhưng cảm ứng và màn hình trong vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường.

✤ Cảm ứng của Note 10 vẫn phản hồi mượt mà và chuẩn xác. Tương tự, màn hình trong của máy vẫn hiển thị tốt như ban đầu.

samsung note 10 vo mat kinh co can phai thay man hinh

Dấu hiệu thay màn hình Samsung Note 10 nguyên bộ

Nếu không may mắn như trên, bạn sẽ phải thay màn hình Samsung Note 10 chính hãng với chi phí khá cao. Đây là dịch vụ được áp dụng cho trường hợp:

✤ Cảm ứng của Note 10 không thể phản hồi do bị liệt vài điểm hoặc bị liệt hoàn toàn. 

✤ Cảm ứng nhảy loạn lung tung, phản hồi không chuẩn hoặc phản hồi không ổn định, lúc được lúc không.

✤ Màn hình trong bị bể, nứt hoặc tối đen hoàn toàn nên không còn khả năng hiển thị.

✤ Màn hình trong xuất hiện sọc, bị đốm, chảy mực, loang màu, hiển thị tông màu không còn chuẩn xác như xưa,...

samsung note 10 vo mat kinh co can thay man hinh

Như vậy, nếu mặt kính bên ngoài là bộ phận duy nhất bị hư hỏng, bạn chỉ cần thay mặt kính Samsung Note 10 cho máy. Ngược lại, nếu cảm ứng hoặc màn hình trong bị hư hỏng thì dù mặt kính bên ngoài có bị vỡ hay không, khả năng cao bạn vẫn phải thay màn hình mới cho chiếc dế yêu của mình.

Dù cần đến dịch vụ nào, bạn cũng đừng quên tìm đến một trung tâm thay màn hình điện thoại uy tín. Bởi ở đây, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ chất lượng nhất, để tình trạng Samsung Note 10 vỡ mặt kính được khắc phục thành công!