Nên làm gì khi màn hình Samsung S9 Plus bị vỡ?

Samsung S9 Plus vỡ màn hình có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Chiếc dế yêu của bạn vừa mất đi vẻ đẹp sang trọng bên ngoài và đồng thời, bạn cũng dần mất đi sự trải nghiệm tuyệt vời trên máy.

Samsung S9 Plus vốn được nhiều tín đồ công nghệ yêu thích. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp với màn hình vô cực sang trọng, S9 Plus còn ghi điểm bởi nhiều tính năng thời thượng và hữu ích. Thế nhưng, vẻ đẹp của máy có nguy cơ bị ảnh hưởng, việc sử dụng các tính năng trên máy cũng gặp nhiều khó khăn, nếu như bạn gặp phải lỗi Samsung S9 Plus vỡ màn hình quen thuộc. Vậy lúc này bạn phải làm sao?

Samsung S9 Plus vỡ màn hình

Những điều bạn cần làm khi Samsung S9 Plus vỡ màn hình

Làm máy bị rơi, để máy bị va đập mạnh, vô tình ngồi lên hoặc để máy bị đè nén bởi vật nặng,... là nguyên nhân thường gặp nhất khiến màn hình Samsung S9 Plus bị vỡ. Dù có khả năng chịu lực tốt nhưng khi phải chịu những tác động quá mạnh, việc sự cố này xảy ra vẫn là điều bạn không thể tránh khỏi.

Lúc này, có thể bạn sẽ chỉ cần thay mặt kính bên ngoài cho Samsung S9 Plus, nếu như hư hỏng không quá nghiêm trọng. Nhưng cũng có thể bạn sẽ phải thay màn hình Samsung S9 Plus nguyên bộ, nếu cảm ứng hoặc chức năng hiển thị có vấn đề.

man hinh samsung s9 plus bi vo

Cụ thể, cách phân biệt 2 giải pháp quen thuộc kể trên như sau:

Thay màn hình Samsung S9 Plus:

Đây là dịch vụ bạn cần sử dụng khi lỗi cảm ứng màn hình S9 Plus bên trong bị hư hỏng. Khi đó, chiếc điện thoại của bạn thường có những biểu hiện sau:

  • Việc sử dụng các tính năng trên máy gặp nhiều khó khăn do cảm ứng bị đơ, bấm không ăn, phản hồi lúc được lúc không.
  • Cảm ứng bị liệt hoàn toàn nên không thể phản hồi và bạn cũng không thể trải nghiệm các tính năng trên máy. Cảm ứng bị loạn nên bạn không thể thực hiện những thao tác của mình một cách chính xác như mong muốn.
  • Màn hình Samsung S9 Plus bị sọc ngang dọc, sọc nhiễu. Hay màn hình bị đốm đen, đốm sáng màn hình. Màn hình của máy mất điểm ảnh, xuất hiện điểm chết, bị ám màu, hiển thị tông màu không chuẩn.
  • Samsung S9 Plus bị chảy mực, loang màu, trắng xóa hoặc tối đen 1 phần hoặc toàn bộ màn hình. Khi đó, quá trình trải nghiệm của bạn với dế yêu cũng gần như bị gián đoạn hoàn toàn.

loi samsung s9 plus vo man hinh

Thay mặt kính Samsung S9 Plus:

Dịch vụ này so với thay màn hình Samsung S9 Plus nguyên bộ bao giờ cũng có chi phí rẻ hơn khá nhiều. Đây là giải pháp dành cho bạn, nếu như:

  • Samsung S9 Plus chỉ bị vỡ nứt mặt kính bên ngoài. Điều này thường gây ra tác động nghiêm trọng về mặt thẩm mỹ.
  • Chức năng cảm ứng và hiển thị của máy vẫn hoạt động tốt như ban đầu, không có bất kỳ lỗi nào xảy ra.

Các dấu hiệu phân biệt kể trên vẫn chưa giúp bạn biết được mình nên làm gì khi màn hình Samsung S9 Plus bị vỡ? Nếu vậy, bạn cần nhanh chóng đem máy tới các trung tâm thay màn hình uy tín để được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy. Từ đó, bạn cũng biết được giải pháp tối ưu cho trường hợp mình gặp phải.

Chúc các bạn thành công!