Lỗi iPhone không gửi được tin nhắn cho nhiều người

Bạn đang gặp phải lỗi iPhone không gửi được tin nhắn cho nhiều người, khiến việc nhắn tin của mình trên máy gặp phải một vài bất tiện? Hãy cùng tham khảo một vài cách giúp khắc phục tình trạng này được gợi ý sau đây nhé.

Khi bạn không thể gửi một tin nhắn cho nhiều người cùng lúc trên iPhone, khả năng cao bạn đã thực hiện thủ thuật này sai cách. Do vậy, một vài phương pháp giúp gửi tin nhắn đồng thời cho nhiều liên hệ khác nhau trên iPhone sau đây, có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này hiệu quả. Vậy, bạn làm gì khi iPhone không gửi được tin nhắn cho nhiều người. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết ngay bạn nhé.

=> Có thể bạn quan tâm: Có nên sạc điện thoại iPhone qua đêm không

iphone khong gui duoc tin nhan cho nhieu nguoi

1. Nhắn tin cho nhiều người trên iPhone thủ công

Lỗi không gửi được tin nhắn cho nhiều người trên iPhone không phải là lỗi hư hỏng nghiêm trọng gì mà đơn giản là do bạn thao tác không đúng cách. Sau đây là cách đơn giản và quen thuộc được nhiều iFan áp dụng. Với cách này, bạn cần:

✦ Bước 1: Vào ứng dụng Tin nhắn, chọn thêm tin nhắn mới.

✦ Bước 2: Tại dòng To phía trên, bạn nhập tên người nhận hoặc duyệt tìm người nhận trong danh bạ. Nếu số điện thoại này chưa được lưu, bạn hãy nhập thẳng số điện thoại hoặc Apple ID của họ. Sau khi thêm người thứ nhất thành công, bạn hãy lặp lại bước trên để thêm người thứ hai, thứ ba,...

✦ Bước 3: Soạn thảo tin nhắn như bình thường và nhấn nút Send. Tin nhắn này sẽ được gửi cho tất cả liên hệ bạn đã nhập ở mục To.

Bạn có thể thực hiện cách gửi tin nhắn cho nhiều người trên iPhone dễ dàng hơn, nếu bạn thường xuyên gửi tin nhắn đồng thời cho những người này bằng cách, bạn có thể tạo group chat để việc nhắn tin sau này trở nên dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần nhấn vào tin nhắn bạn vừa gửi cho nhiều người, nhấn chữ “i” ở góc bên phải. Bạn chọn Nhập tên nhóm => Nhập tên bạn mong muốn => Nhấn “Xong” là được.

loi iphone khong gui duoc tin nhan cho nhieu nguoi

2. Sử dụng app hỗ trợ

Hiện nay có nhiều ứng dụng hữu ích khác nhau giúp bạn gửi tin nhắn cho nhiều người. Text 2 Group là một ứng dụng như vậy. Đây là ứng dụng miễn phí, có sẵn trên Appstore, vừa giúp bạn gửi tin nhắn, vừa giúp bạn gửi mail cho nhiều liên hệ cùng lúc.

Cách sử dụng Text 2 Group như sau:

✦ Bước 1: Bạn truy cập vào Appstore, tìm Text 2 Group và tải ứng dụng này về iPhone như bình thường.

✦ Bước 2: Bạn mở ứng dụng lên. Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ thấy 3 mục: Danh bạ, Group và Cài đặt. Bạn chọn Group để tiếp tục.

✦ Bước 3: Bạn tạo Group theo nhu cầu của mình như gia đình, bạn bè, công ty, khách hàng,... Khi cần, bạn cũng có thể thêm/bớt các liên hệ trong từng group một cách dễ dàng.

✦ Bước 4: Để gửi tin nhắn hoặc email cho 1 group bất kỳ, bạn chỉ cần chọn group đó, nhấn Text để gửi tin nhắn hoặc Email để gửi thư điện tử. Tiếp theo, bạn có thể gửi tin nhắn hoặc Email như bình thường.

Với 2 cách kể trên, hy vọng bạn sẽ khắc phục thành công lỗi iPhone không gửi được tin nhắn cho nhiều người. Nếu vẫn gặp vướng mắc trong quá trình thực hiện, đừng quên bình luận để được giải đáp nhé.

=> Xem thêm: iPhone kết nối được Wifi nhưng không vào được mạng