Giải pháp nào cho tình trạng Samsung S8 vỡ màn hình?

Samsung S8 vỡ màn hình là sự cố quen thuộc mà nhiều người dùng đang phải đối mặt. Nếu gặp phải tình trạng này, Samsung S8 chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thất vọng khi không thể hoạt động tốt như ban đầu.

Sau khi bị rơi rớt, va đập, đè nén hoặc phải chịu những lực tác động cơ học mạnh từ bên ngoài, Samsung S8 sẽ có nguy cơ cao bị vỡ màn hình. Cho dù đây là chiếc điện thoại cao cấp có vẻ ngoài chắc chắn và màn hình của máy cũng được trang bị một tấm kính cường lực bảo vệ, nhưng với các lực tác động mạnh thì tình trạng Samsung S8 vỡ màn hình vẫn có thể dễ dàng xảy ra.

samsung s8 vo man hinh

Bạn cần làm gì khi Samsung S8 vỡ màn hình?

Giống như mọi chiếc smartphone khác, khi màn hình Samsung S8 bị vỡ, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn khác nhau cho mình. Đó là thay mặt kính riêng bên ngoài với chi phí khá rẻ và thay màn hình nguyên bộ với chi phí cao hơn nhiều lần. Việc nên áp dụng giải pháp nào phụ thuộc vào từng mức độ hư hỏng mà bạn gặp phải:

Thay mặt kính Samsung S8:

Dịch vụ này có chi phí không quá cao. Đồng thời các hư hỏng bạn gặp phải trong trường hợp này cũng không quá nghiêm trọng:

  • Cảm ứng Samsung S8 vẫn phản hồi chuẩn xác và trơn tru.
  • Màn hình trong của Samsung S8 vẫn có thể hiển thị tốt như bình thường, không hề có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào xuất hiện.
  • Chỉ có mặt kính bên ngoài của máy bị bể vỡ, trầy xước hoặc có nhiều vết nứt. Nguyên nhân chính gây ra lỗi thường là do người dùng từng bất cẩn để máy bị rơi rớt hoặc va đập.

samsung s8 bi vo man hinh

Thay màn hình Samsung S8:

So với thay mặt kính, thay màn hình Samsung S8 nguyên bộ cho máy thường có chi phí cao hơn khoảng vài lần. Lúc này, tình trạng hư hỏng cũng trở nên nghiêm trọng, khiến sự trải nghiệm của bạn với máy bị ảnh hưởng một cách rõ rệt. Vậy bạn cần thay màn hình khi S8 vỡ màn hình và kèm theo một số dấu hiệu sau:

  • Cảm ứng bị liệt một vài điểm hoặc toàn bộ màn hình, khiến thao tác của bạn không được phản hồi.
  • Cảm ứng nhảy loạn lung tung hoặc hoạt động chập chờn, khiến việc thực hiện thao tác của bạn gặp nhiều khó khăn.
  • Màn hình bị mất điểm ảnh, xuất hiện điểm chết. Hình ảnh hiển thị bị nhòe, nhiễu, khiến bạn không thể quan sát.
  • Màn hình bị sọc ngang, sọc dọc, sọc nhiễu. Màn hình bị đốm sáng, đốm đen, đốm màu. Samsung S8 bị nhòe mực, loang màu, hiển thị tông màu không chính xác.
  • Màn hình bị mờ, mốc trắng, tối đen một phần hoặc toàn bộ. Khi đó, bạn có nguy cơ không thể tiếp tục sử dụng các tính năng có trên chiếc S8 của mình.

khac phuc samsung s8 vo man hinh

Những dấu hiệu trên chỉ mang tính tương đối. Vì vậy, nếu gặp phải tình trạng Samsung S8 vỡ màn hình thì tốt nhất, bạn vẫn nên đem máy tới các trung tâm uy tín để được kiểm tra kỹ lưỡng. Khi đó, bạn sẽ được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tư vấn cách xử lý lỗi một cách tối ưu.

Chúc các bạn thành công!