Làm gì khi điện thoại samsung không vào được facebook

Với tình trạng điện thoại Samsung không vào được Facebook, bạn có thể áp dụng một vài thủ thuật đơn giản sau đây để khắc phục tình trạng này.

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất ở Việt Nam với số lượng người dùng vô cùng đông đảo. Là người dùng smartphone, hầu hết mọi người đều có tài khoản Facebook để cập nhật, chia sẻ thông tin và kết nối với bạn bè, người thân,... Thế nhưng một số người lại gặp phải tình trạng điện thoại Samsung không vào được Facebook, khiến việc sử dụng nền tảng mạng xã hội này của họ gặp nhiều khó khăn.

=> Có thể bạn quan tâm: Cách xem lại mật khẩu Wifi đã lưu trên Samsung

dien thoai samsung khong vao duoc facebook

Nếu bạn cũng đang phải đối mặt với tình trạng tương tự, một vài thủ thuật được gợi ý sau đây có thể sẽ hữu ích với bạn:

Khởi động lại điện thoại

Thủ thuật đầu tiên bạn nên áp dụng đối với các lỗi không rõ nguồn gốc như điện thoại Samsung không vào được Facebook chính là khởi động lại máy. Bạn chỉ cần nhấn phím Nguồn rồi lựa chọn lệnh Restart (Khởi động lại) trên màn hình là được. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ hợp phím cứng (Nguồn + Giảm âm lượng hoặc Nguồn + Home, tùy dòng máy) để áp dụng thủ thuật này.

Thử truy cập Facebook từ trình duyệt

Nếu ứng dụng Facebook trên Samsung có vấn đề. Bạn nên thử truy cập Facebook từ trình duyệt trên máy như một lựa chọn thay thế tạm thời. Trong trường hợp bạn cũng không thể truy cập vào Facebook từ trình duyệt, có thể Facebook đang bị lỗi không vào được hoặc bị chặn - tình trạng khá phổ biến trong thời gian gần đây.

lam gi khi dien thoai samsung khong vao duoc facebook

Đăng xuất khỏi ứng dụng Facebook

Bạn hãy thử đăng xuất tài khoản của mình khỏi ứng dụng Facebook trên điện thoại Samsung. Sau khoảng một vài phút, bạn đăng nhập lại bằng tài khoản tương ứng là được.

Xóa cache & data của ứng dụng

Một thủ thuật hữu ích khác bạn nên áp dụng khi smartphone Samsung không vào được Facebook là xóa cache và data Facebook  trên thiết bị.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần vào ứng dụng Cài đặt => Ứng dụng => Facebook => Clear Cache (Xóa Cache). Nếu không có hiệu quả, bạn hãy thử chọn Clear Data (Xóa dữ liệu). Các bước tiến hành có thể sẽ có sự khác nhau giữa từng dòng máy.

Cập nhật ứng dụng Facebook

Cập nhật ứng dụng Facebook đôi khi có thể giúp giải quyết tình trạng bạn đang gặp phải. Với thủ thuật này, bạn cần vào CH Play => Bấm vào biểu tượng Menu => Ứng dụng và trò chơi của tôi. Cuối cùng, bạn tìm đến ứng dụng Facebook và cập nhật ứng dụng này là xong.

loi dien thoai samsung khong vao duoc facebook

Cài lại ứng dụng Facebook

Khi những biện pháp trên không mang đến hiệu quả như mong muốn, bạn hãy xóa bỏ ứng dụng Facebook và tiến hành tải lại ứng dụng này về máy qua cửa hàng CH Play trên Samsung. Nếu muốn, bạn có thể tải ứng dụng Facebook Lite thay vì ứng dụng Facebook thông thường, để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ trên điện thoại.

=> Xem thêm: Điện thoại Samsung không hiện tên người gọi

Trên đây là một vài thủ thuật đơn giản và hữu ích giúp bạn tự khắc phục lỗi điện thoại Samsung không vào được Facebook tại nhà. Hy vọng bạn sẽ áp dụng những thủ thuật này thành công!