v với thao tác cực đơn giản

Với một vài thao tác đơn giản được hướng dẫn sau đây, bạn có thể chỉnh độ sáng màn hình iPhone 8 Plus như mong muốn chỉ trong vài nốt nhạc.

Độ sáng màn hình smartphone sẽ ảnh hưởng tới chất lượng trải nghiệm máy của bạn. Đôi khi, bạn cần màn hình chiếc iPhone 8 Plus của mình được đặt ở chế độ sáng. Thế nhưng ngược lại, cũng có lúc bạn muốn màn hình của dế yêu được đưa về chế độ tối, để dễ dàng quan sát nội dung được hiển thị. Vì vậy, chỉnh độ sáng màn hình cũng là thủ thuật bạn cần nắm rõ cách thực hiện. Nếu như bạn muốn có được những phút giây trải nghiệm trọn vẹn với dế yêu.

Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 8 Plus đơn giản

Bạn đang tìm cách chính độ sáng màn hình của chiếc iPhone 8 Plus. Bởi trong quá trình sử dụng, iPhone 8 Plus tự tối màn hình khiến bạn khó chịu. Đây là một thủ thuật đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn sau đây:

Để điều chỉnh độ sáng màn hình một cách thủ công, bạn vào Cài đặt => Màn hình & Độ sáng. Tại đây, bạn kéo thanh trượt về bên trái hoặc bên phải, để giảm hoặc tăng độ sáng theo nhu cầu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh tại Trung tâm điều khiển của máy.

cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 8 Plus

Bạn muốn điều chỉnh độ sáng màn hình một cách tự động? Hãy vào Cài đặt => Màn hình & Độ sáng. Sau đó, bạn kích hoạt tính năng Độ sáng tự động là được.

Với tính năng này, độ sáng màn hình iPhone 8 Plus sẽ thay đổi theo độ sáng của môi trường bên ngoài. Lúc này, màn hình iPhone 8 Plus tự tối hoặc sáng sẽ tùy thuộc độ sáng bên ngoài. Ngoài ra, nếu muốn màn hình tự điều chỉnh màu sắc và cường độ màn hình theo môi trường, bạn cũng có thể sử dụng tính năng True Tone. Bạn có thể tìm thấy tính năng này ở mục Màn hình & Độ sáng như trên.

iPhone 8 Plus
Bật điều chỉnh độ sáng tự động

Để bật hoặc tắt chế độ tối, bạn cũng vào Cài đặt => Màn hình & Độ sáng. Bạn chọn Tối để kích hoạt chế độ tối. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn Sáng để tắt bỏ tính năng này.

iPhone 8 Plus
Bật/tắt chế độ tối trên máy

Trên đây là một số cách giúp bạn điều chỉnh độ sáng màn hình trên iPhone 8 Plus. Với thủ thuật này bạn sẽ khắc phục được lỗi màn hình iPhone 8 Plus lúc sáng lúc tối. Hy vọng bạn sẽ có được những phút giây trải nghiệm thoải mái nhất trên chiếc dế yêu của mình. Bạn có thể gọi đến HOTLINE: 18002057 khi cần được hỗ trợ. Chúc bạn thành công!.

Có thể bạn quan tâm: