Camera iPhone 8 có chụp xoá phông được không?

Khả năng chụp ảnh của smartphone luôn là vấn đề được người dùng quan tâm. Vì vậy, camera iPhone 8 có chụp xóa phông được không cũng là câu hỏi được nhiều iFan thắc mắc.

So với những siêu phẩm sáng giá khác của nhà Táo, iPhone 8 không phải là một thiết bị quá nổi bật. Tuy nhiên, chiếc smartphone này vẫn là sự lựa chọn của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Trong số các ưu điểm cùng nhiều tính năng nổi bật mà iPhone 8 được trang bị. Khả năng chụp ảnh của máy là tính năng giành được nhiều cảm tình từ các tín đồ nhà Táo. Tuy nhiên, có nhiều người lại thắc mắc không biết camera iPhone 8 có chụp xóa phông được không. Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời chính xác nhất bạn nhé.

camera iPhone 8 có chụp xóa phông được không
camera iPhone 8 có chụp xóa phông được không

Khả năng chụp ảnh xóa phông của camera iPhone 8

iPhone 8 không hề được trang bị camera kép như người anh em iPhone 8 Plus của mình. Thay vào đó, máy chỉ được trang bị một camera sau có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 ở phía sau và camera 7MP ở phía trước. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ khả năng chụp ảnh xóa phông của thiết bị nhà Táo.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chụp ảnh xóa phông trên chiếc iPhone 8 của mình bằng những thao tác sau đây:

  • Bước 1: Bạn vào ứng dụng camera trên iPhone 8.
  • Bước 2: Bạn chọn tính năng Portrait Camera trong ứng dụng này.
  • Bước 3: Bạn di chuyển iPhone 8 đến gần vật thể cần chụp. Nếu khoảng cách quá xa hay quá gần, máy sẽ thông báo để bạn điều chỉnh khoảng cách sao cho phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn có được một bức ảnh xóa phông đẹp và chuẩn.
  • Bước 4: Bạn nhấn nút chụp như bình thường. Sau khi chụp, bạn sẽ có được 2 bức ảnh. Một bức ảnh gốc và một bức ảnh đã được xóa phông như mong muốn.

=> Có thể bạn quan tâm: Làm gì khi camera iPhone 8 Plus không lấy nét được

Khả năng chụp ảnh xóa phông của camera iPhone 8
Khả năng chụp ảnh xóa phông của camera iPhone 8

Nếu bạn không thể sử dụng thủ thuật trên thành công. Bạn nên tải về iPhone 8 những phần mềm hỗ trợ chụp ảnh xóa phông trên điện thoại. Chẳng hạn như After Focus, PortraitCam, FabFocus,... Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải trả phí khi sử dụng các ứng dụng này.

=> Xem thêm: Làm gì khi iPhone 8 hết pin sạc không vào

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời thắc mắc camera iPhone 8 có chụp xóa phông được không. Nếu vẫn còn băn khoăn về vấn đề này hay những tính năng khác của iPhone 8. Bạn đừng quên bình luận để được giải đáp chi tiết hơn nhé. 

Chúc bạn luôn có được phút giây trải nghiệm thoải mái với chiếc dế yêu của mình!