Cách phát Wifi trên Samsung Galaxy J7 Prime

Bạn đang tìm cách biến chiếc Samsung J7 của mình thành điểm phát Wifi? Dưới đây FASTCARE xin đưa ra cách phát wifi trên Samsung Galaxy J7 Prime.

Bạn đang sử dụng internet trên thiết bị Samsung J7 của mình và bạn muốn chia sẻ nó với một số thiết bị khác (ví dụ như máy tính của bạn) hoặc những người bạn khác. Có một cách rất nhanh chóng và dễ dàng để làm điều đó. Các bạn làm theo hướng dẫn bên dưới để phát Wifi trên Samsung Galaxy J7 Prime nhé! Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để ghi âm cuộc gọi Samsung

Hướng dẫn bạn cách phát Wifi trên Samsung J7 Prime

Với những thao tác đơn giản sau đây, bạn có thể dễ dàng thực hiện cách chia sẻ wifi trên Samsung J7 Prime cho bạn bè để thuận tiện hơn trong việc truy cập internet.

  1. Trước hết, hãy bật Dữ liệu di động (Mobie Data) trên thiết bị của bạn.
    phat wifi tren samsung j7 prime
    Phát Wifi trên Samsung J7 Prime
  2. Sau đó, đi đến Cài đặt tìm tới phần kết nối (Conection) và chọn vào "Tethering and Mobile Hotspot"
    cach phat wifi samsung galaxy j7 prime
    Cách phát wifi Samsung Galaxy J7 Prime
  3. Nhấp vào Mobile Hotspot và trượt để bật.
    Nhấp vào Mobile Hotspot và trượt để bật
    Nhấp vào Mobile Hotspot và trượt để bật
  4. Bằng cách nhấp vào trình đơn tùy chọn, bạn có thể chọn "Cấu hình điểm phát sóng", nơi bạn có thể đặt tên và mật khẩu cho điểm phát Wifi của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một mật khẩu mạnh và không chia sẻ nó với nhiều người nếu không muốn dung lượng 3G/4G của máy bạn chỉ hết sau một thời gian sử dụng.

Như vậy là bạn đã tiến hành phát wifi trên Samsung J7 Prime thành công! Bạn cũng có thể áp dụng cách này cho những dòng điện thoại samsung khác để chia sẻ wifi với mọi người khi cần thiết. Và như vậy FASTCARE đã chỉ ra cách phát wifi trên Samsung Galaxy J7 Prime. Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng cách này cho những máy Samsung khác.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cứ để lại comment bên dưới chúng tôi sẽ nhiệt tình giải đáp.