Cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất

Cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất sẽ trở thành thủ thuật hữu ích của người dùng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Làm mất hoặc thất lạc dế yêu là tình trạng không ai mong muốn. Tuy nhiên, đây lại là một trong những sự cố xảy ra phổ biến nhất với người dùng điện thoại. Vậy đối với người dùng Samsung, bạn có thể định vị điện thoại Samsung khi bị mất như thế nào? Hãy tham khảo những hướng dẫn chi tiết sau của FASTCARE nhé.

cach dinh vi dien thoai samsung khi bi mat

Chia sẽ cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất

Để định vị điện thoại Samsung khi bị mất, thiết bị của bạn cần đáp ứng một vài điều kiện sau:

✤ Chiếc dế yêu của bạn đã được đăng nhập Samsung Account trước đó.

✤ Samsung phải được bật định vị và có kết nối mạng.

Sau khi đáp ứng được những điều kiện trên. Bạn cần làm theo những bước như được hướng dẫn bên dưới:

Bước 1: Bạn truy cập https://findmymobile.samsung.com/. Sau đó, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Samsung Account của mình.

Bước 2: Ngay sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ tự động tải lên dữ liệu vị trí của điện thoại Samsung. Nhờ đó, bạn có thể định vị máy và biết vị trí của dế yêu nằm ở đâu.

cach dinh vi dien thoai samsung

Bước 3: Nếu cần, bạn có thể lựa chọn một vài giải pháp hữu ích sau:

Đổ chuông thiết bị của bạn: Máy sẽ đổ chuông lớn, giúp bạn nhanh chóng tìm được máy. Nếu điện thoại bị thất lạc và bạn đang ở gần máy, cách này sẽ có hiệu quả.

Khóa thiết bị của bạn: Bạn có thể tạo mật khẩu và khóa thiết bị ngay từ xa.

Sao lưu thiết bị của bạn: Các dữ liệu có trên Samsung sẽ được tự động sao lưu vào Samsung Cloud.

Xóa dữ liệu thiết bị của bạn: Mọi dữ liệu trên máy sẽ được xóa, giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân của mình. Trong trường hợp không thể lấy lại máy, bạn nên lựa chọn giải pháp này để tránh làm dữ liệu rơi vào tay kẻ xấu.

Chọn Nhiều hơn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khác như Kéo dài thời gian sử dụng pin, tải nhật ký, đặt người giám hộ, mở khóa thiết bị của bạn,...

dinh vi dien thoai samsung khi bi mat

LƯU Ý:

✤ Nếu không có Samsung Account, bạn có thể truy cập vào trang web Android Device Manager, đăng nhập vào tài khoản Gmail giống trên điện thoại Samsung bị mất. Với cách này, chiếc điện thoại của bạn cũng có thể được định vị.

✤ Trong trường hợp đã có Samsung Account nhưng lại quên tên hoặc mật khẩu, bạn hãy vào website http://account.samsung.com/membership/index.do. Sau đó, bạn chọn Quên ID & mật mã, làm theo hướng dẫn để lấy lại thông tin về tài khoản.

Trên đây là cách định vị điện thoại Samsung khi bị mất dành cho bạn. Trong thời gian sử dụng máy, bạn đừng quên đăng nhập tài khoản Samsung Account trên thiết bị. Điều này để có thể định vị máy dễ dàng khi không may làm mất điện thoại nhé.

Chúc bạn thành công!