Cách ẩn nội dung tin nhắn messenger trên iPhone 7 plus

Ẩn nội dung tin nhắn messenger trên iPhone 7 Plus là thủ thuật mà bạn đang quan tâm và tìm kiếm. Thông tin bài viết được chia sẽ dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

Việc tin nhắn đến hiển thị ở thanh thông báo sẽ giúp bạn đọc tin nhắn này nhanh chóng và tiện lợi hơn. Tuy nhiên song song đó, bạn cũng mất đi sự riêng tư khi bất kỳ ai cũng có thể đọc tin nhắn của bạn trên màn hình khóa. Vì vậy, nếu muốn tăng cường tính bảo mật cho những tin nhắn của mình. Ẩn nội dung tin nhắn messenger trên iPhone 7 Plus là một thủ thuật hữu ích với bạn.

cach an noi dung tin nhan messenger tren iphone 7 plus

Với thủ thuật này, bạn sẽ không còn phải bận tâm về tình trạng những thông tin riêng tư hay nhạy cảm trong tin nhắn bị những người xung quanh vô tình đọc được. Vậy bạn cần làm gì để có thể ẩn nội dung tin nhắn trên iPhone 7 Plus. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu để có được những thủ thuật hữu ích bạn nhé.

=> Có thể bạn quan tâm: Mẹo khắc phục iPhone 7 Plus không nhận được tin nhắn

Cách ẩn nội dung tin nhắn messenger trên iPhone 7 Plus

Ngay cả khi bạn cài mật khẩu mở khóa màn hình. Một phần nội dung tin nhắn vẫn được hiển thị trên màn hình khóa của iPhone 7 Plus. Vì thế trong nhiều trường hợp, người khác vẫn có thể đọc được một phần nội dung này. Nó khiến cho sự riêng tư của bạn không được đảm bảo.

Nếu bạn ẩn nội dung tin nhắn trên iPhone 7 Plus. Bạn vẫn nhận được thông báo khi có tin nhắn đến cùng tên người gửi. Tuy nhiên, nội dung tin nhắn không hề được hiển thị. Và điều này giúp bạn cảm thấy thêm yên tâm khi sử dụng dế yêu.

an noi dung tin nhan messenger tren iphone 7 plus

Cách thực hiện thủ thuật này như sau:

✦ Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone 7 Plus. Bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings). Tại đây, bạn chọn mục Thông báo (Notification).

✦ Bước 2: Nếu muốn ẩn nội dung tin nhắn messenger trên máy. Bạn hãy tìm và chọn mục Tin nhắn (Messenger).

✦ Bước 3: Tiếp theo, bạn tắt bỏ mục Hiển thị trên màn hình khóa (Show on Lock Screen).

✦ Bước 4: Bạn kéo xuống dưới và tìm đến mục Hiển thị bản xem trước (Show Preview). Tại đây sẽ có 3 lựa chọn khác nhau dành cho bạn (Luôn luôn, Khi được mở khóa, Không). Để ẩn nội dung tin nhắn một cách triệt để, bạn nên lựa chọn “Không” (Never).

cach an noi dung tin nhan tren iphone 7 plus

Chỉ với 4 bước đơn giản được kể trên. Bạn đã có thể ẩn nội dung tin nhắn messenger trên iPhone 7 Plus. Với thủ thuật này, bạn có thể thoải mái nhắn tin với mọi người, mà không còn phải lo lắng đến việc bị người khác đọc tin nhắn của mình.

Hy vọng thủ thuật này sẽ hữu ích với quá trình trải nghiệm máy của bạn. Chúc bạn thành công!.

=> Xem thêm: iPhone 7 Plus không tìm thấy Bluetooth