Tắt rung của iPhone 7 khi sạc pin

Tiếng rung khi iPhone 7 cắm sạc tuy đây là một tiểu tiết rất nhỏ trong quá trình sử dụng thiết bị nhưng điều này cũng khiến không ít người khó chịu và muốn tắt hẳn âm thanh này.

Thông thường thì người dùng thường chuyển iPhone 7 qua chế độ im lặng hoặc chế độ không làm phiền (Do Not Disturb) để không làm mất khoảng không gian riêng tư của mình và người khác xung quanh. Tuy nhiên tiếng rung khi cắm sạc iPhone vẫn không thể mất đi cho dù bạn đã kích hoạt 2 chế độ trên. Tiếng rung khi iPhone 7 cắm sạc tuy rất nhẹ và đây là một tiểu tiết rất nhỏ trong quá trình sử dụng thiết bị nhưng điều này cũng khiến không ít người khó chịu và muốn tắt hẳn âm thanh này.

>>> Xem thêm cách giải phóng cả GB bộ nhớ cho iPhone 7

Tắt rung của iPhone 7 khi sạc pin

Cách iPhone không rung khi cắm sạc khá đơn giản, chỉ cần trước khi cắm sạc bạn hãy chuyển thiết bị qua chế độ chụp ảnh. Với phiên bản IOS 10, bạn có thể vuốt từ phải sang ngay màn hình khóa hoặc với những nền tảng cũ thì vuốt từ dưới lên. Như vậy lúc bạn cắm sạc sẽ không còn phát ra tiếng rung nhẹ nữa.

Tuy đây không phải là giải pháp tốt nhất để tắt rung của iPhone 7 khi sạc pin. Nhưng cho đến thời điểm này không có bất kỳ thủ thuật nào khác có thể tắt được tiếng rung khi cắm sạc cho iPhone. Vì thế nếu như bạn là người không thích tiếng rung này thì hãy chịu khó chút nhé! Chúc bạn thành công