Giải đáp câu hỏi tại sao tin nhắn chờ không thể hiển thị?

Tại sao tin nhắn chờ không thể hiển thị là câu hỏi của rất nhiều người dùng Messenger. Vấn đề này làm bạn gặp khó khăn trong việc nhận được tin nhắn của người lạ - chưa kết bạn. Vậy phải làm thế nào?

Tin nhắn Messenger được người dùng Facebook rất thích sử dụng. Bạn có thể thoải mái liên hệ với mọi người mà không sợ tốn tiền phí, chỉ cần có wifi, mạng 3G/4G là được. Thậm chí, người dùng còn thỏa thích trò chuyện video, “tám” với bạn bè. Thế nhưng, nhiều chức năng của messenger không phải ai cũng hiểu rõ. Một số sự cố từ việc nhắn tin qua mess cũng làm người dùng “bối rối” như không thấy tin nhắn chờ ở đâu. Do vậy, bạn thường thắc mắc là tại sao tin nhắn chờ không thể hiển thị? Rất nhiều người không biết rõ lắm về câu trả lời!

Tin nhắn chờ không hiển thị

Tại sao tin nhắn chờ không thể hiển thị nhỉ?

Với messenger, ai cũng có thể gửi tin nhắn đến bạn, kể cả có kết bạn hay chưa. Tuy nhiên, khác ở chỗ là với những người bạn đã kết bạn, hoặc từng liên lạc trước đó. Tin nhắn sẽ thông báo ngay! Còn với tin nhắn đến từ người chưa được kết bạn, nó được “giấu” ở nơi khó tìm một chút – đây gọi là tin nhắn chờ. Do đó, bạn có thể bỏ qua rất nhiều tin nhắn mà mình không hề biết.

Tại messger, có một “thư mục bí mật” mà ở đó chứa nhiều tin nhắn bạn không hề biết đến sự tồn tại của chúng. Đặc biệt, nếu có tin nhắn mà facebook cho là spam, nó sẽ để ở một “hầm” ẩn hơn nữa.

Thật ra, tin nhắn chờ bị ẩn không phải lỗi của ứng dụng hay đến từ dế yêu của bạn. Đây là một cài đặt mặc định của Facebook, giúp bạn không bị làm phiền bởi những tin nhắn spam, hoặc một người lạ nào đó! Vì thế, các tin nhắn đến từ những người không kết bạn, không được hiện ở giao diện chính messenger.

Như vậy, bạn đã biết vì sao tin nhắn chờ bị ẩn hay chưa?

Vì sao tin nhắn chờ bị ẩn

Cách mở chế độ tin nhắn từ người lại trên Facebook siêu đơn giản!

Khi tìm hiểu về cách bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger, giúp bạn không phải bõ lỡ tất cả tin nhắn từ người khác. Biết đâu, có một ai đó đang cố gắng liên lạc với bạn thì sao? Chưa kể, nếu bạn là một người “nghiện” mua sắm online trên facebook, bạn thường xuyên được thấy “check tin nhắn chờ chị nha!” Do vậy, việc bỏ ẩn tin nhắn chờ trên messenger rất quan trọng đó.

Chỉ cần những bước sau đây, bạn có thể kiểm tra, xem và rep tin nhắn chờ (nếu muốn) nhanh chóng:

B1: Vào ứng dụng Messenger trên dế yêu của bạn.

Chọn vào ứng dụng Messenger

B2: Nhấn chọn vào biểu tượng cá nhân của bạn (thường nằm ở góc trên bên trái màn hình).

Nhấn vào biểu tượng cá nhân

B3: Chọn vào phần Tin nhắn đang chờ bạn nha!

Chọn vào tin nhắn đang chờ

B4: Tại đây có hai mục Bạn có thể biếtSpam.

Chọn vào hai lựa chọn trên

B5: Chọn vào bất kỳ tin nhắn mà bạn muốn. Tại đây, bạn có thể trả lời hoặc chọn Xóa/ Chặn tùy ý.

Bạn có thắc mắc là: Xem tin nhắn chờ có hiện đã xem không? Câu trả lời là không bạn nhé, khi nào bạn trả lời lại tin nhắn đó thì người gửi mới biết được mà thôi.

Xem thêm:

Tại sao tin nhắn chờ không thể hiển thị đã được giải đáp! Chúc mọi người có một trải nghiệm tuyệt vời với messenger!