Samsung Note 9 bị treo logo, đâu là giải pháp khắc phục

Samsung Note 9 bị treo logo có thể làm gián đoạn quá trình trải nghiệm của người dùng. Đồng thời, đây cũng là một sự cố phổ biến, khiến nhiều người cảm thấy thất vọng về siêu phẩm của nhà Sam.

Là chiếc flagship nổi bật của Samsung, Note 9 cũng nghiễm nhiên được sở hữu một cấu hình cực khủng với bộ vi xử lý siêu mạnh mẽ. Song song đó, chiếc smartphone này cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại và thời thượng, đem tới cho người dùng những phút giây trải nghiệm thú vị. Thế nhưng, nếu bạn chủ quan trong thời gian sử dụng máy, bạn vẫn có thể gặp phải tình trạng Samsung Note 9 bị treo logo chẳng mấy dễ chịu.

=> Có thể bạn quan tâm: Samsung Note 9 vỡ mặt kính, làm gì để khắc phục

samsung note 9 bi treo logo

Tại sao Samsung Note 9 bị treo logo?

Sở hữu những thông số kỹ thuật đầy ấn tượng, nhưng chiếc Note 9 của bạn vẫn có thể bị treo máy trong thời gian hoạt động. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này?

Bạn thường xuyên tải về Note 9 các ứng dụng quá nặng. Bạn trải nghiệm máy quá lâu và sử dụng đồng thời nhiều tính năng cùng một lúc. Khi bị quá tải trong việc xử lý tác vụ, hiện tượng treo logo xuất hiện cũng là điều dễ hiểu.

Bạn tải về máy một ứng dụng nào đó không tương thích với máy. Bạn bất cẩn khiến máy bị nhiễm virus hoặc up ROM cho máy sai cách làm cho Note 9 bị treo máy

Bạn sử dụng máy trong tình trạng pin yếu. Đây cũng là một yếu tố khiến Note 9 treo logo và sập nguồn.

Note 9 không may bị ngấm nước hoặc va đập mạnh, khiến chip điều khiển bị ảnh hưởng. Từ đó, tình trạng logo cũng xuất hiện với tần suất nhiều hơn.

loi samsung note 9 bi treo logo

Samsung Note 9 bị treo logo, đâu là giải pháp khắc phục?

Nếu muốn xử lý tình trạng Samsung Note 9 treo logo, bạn có thể áp dụng một vài biện pháp sau đây:

  • Khởi động lại Note 9 bằng cách nhấn giữ tổ hợp phím Nguồn + Giảm âm lượng trong khoảng 7 đến 10 giây. Sau đó, máy sẽ tự reset lại.
  • Nếu máy sắp hết pin, bạn hãy nhanh chóng sạc pin cho máy. Bạn chú ý phải sử dụng bộ sạc chất lượng, chính hãng và phù hợp cho Note 9.
  • Trong trường hợp 2 giải pháp trên không đem lại tác dụng, bạn cần đem máy đi sửa chữa. Có thể bạn chỉ cần chạy lại phần mềm cho Note 9 hoặc nếu có bộ phận bị hư hỏng, bạn sẽ cần thay mới bộ phận này cho máy. Sau khi được kiểm tra bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, bạn cũng biết được giải pháp xử lý tối ưu cho trường hợp của mình.

Trên đây là một vài giải pháp cho lỗi Samsung Note 9 bị treo logo. Để hạn chế tình trạng khó chịu này, bạn đừng quên sử dụng dế yêu một cách cẩn thận nhé. Và nếu như cần được hỗ trợ, bạn có thể gọi đến HOTLINE: 18002057 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.

=> Xem thêm: Thủ thuật khắc phục Samsung Note 9 chết cảm ứng

Chúc bạn thành công!