Mất bao lâu để sạc đầy pin cho Oppo R9 Plus

Pin được xem là yếu tố được người dùng quan tâm khi sử dụng máy. Nhất là Oppo R9 Plus. Mất bao lâu để sạc đầy pin cho Oppo R9 Plus? Xem ngay thông tin sau

Oppo R9 mới ra mắt cách đây không lâu, hiện tại giá bán của Oppo R9 và R9 Plus hay còn gọi là Oppo F1, F1 Plus với mức giá phân phối chính hãng rơi vào khoảng từ 8 đến 10 triệu đồng. Nếu ai muốn sở hữu qua dòng máy này thì theo mình là nên mua ngay nếu điều kiện cho phép, đây là model sử dụng theo mình đánh giá khá ổn định. Còn trong bài viết này mình sẽ chia sẽ cho các bạn cách sạc pin Oppo R9 đúng cách, có thể áp dụng cho các dòng máy khác.

=> Có thể bạn quan tâm: Cách chụp màn hình Oppo F11 Pro

Giải đáp thắc mắc mất bao lâu để sạc đầy pin cho Oppo R9 Plus

Thông thường khi mua một chiếc smartphone để sử dụng mọi người thường không để ý đến cục pin của máy mà quá trình xài thời gian đầu quyết định độ dài, tuổi thọ cũng như số giờ sử dụng máy trên chiếc điện thoại của bạn. Với Oppo R9 dung lượng pin là 2850mAh, còn R9 Plus là 4120mAh một con số khá ấn tượng.

Vậy thường chúng ta sẽ mất bao lâu để sạc đầy pin cho chiếc Oppo R9 hay R9 Plus?

 Với dung lượng như trên thì bình quân sẽ cho phép bạn dùng liên tục trên 3 tiếng ở máy mới mua vậy để giữ được mức sử dụng này về sau thì như thế nào? Chi ít ra nếu có giảm dung lượng sẽ là con số chấp nhận được.

Đầu tiên bạn phải tiến hành động thái "Xả pin" nghĩa là với pin mới phải dùng hết cho cạn pin sau đó tiến hành sạc từ 6-8 tiếng (lưu ý sử dụng đúng sạc zin theo máy), làm điều này theo chu kỳ 3 tháng/lần sẽ đảm bảo máy cầm pin lâu hơn.

thời lượng pin oppo r9 plus

Các bạn cũng nên hạn chế cài những ứng dụng không cần thiết hoặc sử dụng máy ở nhiệt độ cao. Với chiếc Oppo R9 Plus thời gian sạc đầy pin khoảng 1H do có trang bị công nghệ sạc nhanh Vooc tuy nhiên bạn nên để máy đó ở thời gian gấp đôi từ 2 đến 3 tiếng sau khi máy báo đầy pin.

Với mức dung lượng pin ấn tượng bạn sẽ vô tư sử dụng máy ở điều kiện bình thường ít nhất là 2 ngày kèm theo áp dụng cách trên.

Tuy nhiên, mặc dù pin trâu đến cỡ nào thì sau một thời gian sử dụng, pin của bạn cũng bị hư hỏng, chai pin khiến cho thời lượng sử dụng pin trên máy bị rút ngắn. Gây nhiều bất tiện cho bạn trong công việc và cuộc sống. Do đó, khi có dấu hiệu pin hết nhanh, pin sạc không vô hay sạc chậm, pin bị phồng,... Lúc này bạn nên nhanh chóng mang máy đến trung tâm sửa chữa FASTCARE chúng tôi để thay pin Oppo R9 (F1 Plus) mới cho máy... Tham khảo ngay dịch vụ thay pin Oppo chất lượng tại FASTCARE. Hoặc cần tư vấn thì gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE: 18002057.