Mẹo khắc phục lỗi iPhone Xs Max không nhận sạc không dây

iPhone Xs Max không nhận sạc không dây là một sự cố đang khiến nhiều iFan cảm thấy bực bội khi trải nghiệm chiếc dế yêu đẳng cấp của mình.

iPhone Xs Max là siêu phẩm trong giới smartphone nên nghiễm nhiên sở hữu một sức hút đặc biệt với nhiều tín đồ nhà Táo. Với những cải tiến cả về thiết kế bên ngoài, cấu hình lẫn tính năng bên trong. Chiếc điện thoại đắt đỏ này đã và đang đem tới cho người dùng những giây phút trải nghiệm thú vị. Thế nhưng, đôi khi iPhone Xs Max vẫn khiến các iFan cảm thấy khó chịu với những sự cố phiền phức. Và iPhone Xs Max không nhận sạc không dây là một trong số đó.

iphone xs max khong nhan sac khong day

Lý do nào khiến iPhone Xs Max không nhận sạc không dây?

Sạc không dây là một tính năng hiện đại. Thế nhưng, tính năng này trên iPhone Xs Max lại bị nhiều iFan lên tiếng phàn nàn. Bởi bên cạnh tình trạng máy không nhận sạc không dây. Tốc độ sạc không dây của iPhone Xs Max cũng chưa thật sự ấn tượng. Vậy nguyên nhân nào khiến iPhone Xs Max không nhận sạc không dây.

=> Có thể bạn quan tâm: iPhone Xs Max báo sạc nhưng không vào pin

Lý do khiến chiếc iPhone Xs Max của bạn không nhận sạc không dây

  • Bộ sạc không dây bạn sử dụng cho iPhone Xs Max có chất lượng không tốt, đã bị hư hỏng hoặc không phù hợp với máy. Hiện nay, mọi người thường sử dụng bộ sạc không dây bên ngoài để sạc pin cho thiết bị của mình. Do đó, việc bộ sạc không tương thích với máy là tình trạng có nguy cơ cao xảy ra.
  • Bạn đen đủi mua phải chiếc iPhone Xs Max bị lỗi ngay từ đầu. Vì vậy, bạn không thể sạc pin bằng bộ sạc không dây cho dế yêu của mình như mong muốn.
  • iOS trên iPhone Xs Max bị lỗi. Phần mềm của máy bị xung đột. Đây là hiện tượng quen thuộc, làm ảnh hưởng tới các hoạt động bình thường trên máy. Tình trạng không nhận sạc không dây cũng có thể xuất phát từ nguyên nhân này.
  • Pin của iPhone Xs Max bị chai, main, IC nguồn của máy bị hư hỏng, các linh kiện, bo mạch bên trong máy bị chạm,... Thông thường với trường hợp này, iPhone Xs Max không chỉ gặp vấn đề với sạc không dây, mà còn có thể bị lỗi với sạc có dây. Đồng thời, điện thoại cũng có thể bị hao pin nhanh hoặc nóng máy trong quá trình sử dụng.

loi iphone xs max khong nhan sac khong day

iPhone Xs Max không nhận sạc không dây, bạn cần làm thế nào?

Với tình trạng không nhận sạc không dây trên iPhone Xs Max. Bạn có thể khắc phục lỗi bằng những giải pháp đơn giản sau đây:

  • Kiểm tra lại bộ sạc không dây bạn sử dụng cho iPhone Xs Max. Khi mua bộ sạc không dây, bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng. Và được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín.
  • Khởi động lại iPhone Xs Max bằng phím cứng. Bạn chỉ cần nhấn và thả nhanh phím Volume Up. Nhấn và thả nhanh phím Volume Down. Cuối cùng, bạn nhấn giữ phím Side (Power) để máy tự reset là được.
  • Cập nhật phiên bản iOS mới cho iPhone Xs Max (nếu có). Song song đó, bạn cũng có thể restore chiếc điện thoại của mình qua iTunes. Sau khi dữ liệu trên máy đã được back up cẩn thận.
  • Nếu chiếc iPhone Xs Max của bạn vẫn còn được bảo hành. Bạn nên đem máy đi bảo hành tại các địa chỉ được Apple ủy quyền. Trong các trường hợp còn lại, bạn không còn cách nào khác là phải đem máy đi sửa chữa tại các địa chỉ sửa iPhone uy tín.

Hy vọng lỗi iPhone Xs Max không nhận sạc không dây sớm được khắc phục thành công. Và nếu như bạn cần được hỗ trợ khi lỗi là do hư hỏng phần cứng. Bạn có thể gọi đến HOTLINE: 18002057 để được hỗ trợ tốt nhất.