Làm thế nào khoá ứng dụng iPhone chưa Jailbreak?

Bạn muốn khóa ứng dụng iPhone để tránh sự "táy máy" của người khác khi mượn "dế yêu" của bạn. Hãy tham khảo ngay cách khóa ứng dụng iPhone chưa Jailbreak dưới đây.

Bất kỳ người dùng nào cũng có những "bí mật" riêng trên điện thoại mà không muốn chia sẻ với ai. Nhưng có lúc điện thoại của bạn vẫn bị truy cập trái phép do sự "tò mò" của người nào đó khi cầm máy. Đây quả là điều vô cùng khó chịu khi chuyện riêng tư của bạn đã bị người khác nhìn thấy. Thật may là Apple đã tạo được cách bảo vệ ngay trên thiết bị iPhone của bạn. Điều này giúp bạn có thể khóa ứng dụng iPhone chưa Jailbreak một cách dễ dàng. Nếu bạn vẫn chưa biết làm thế nào thì hãy tham khảo bài viết sau nhé! 

Hướng dẫn khóa ứng dụng iPhone chưa Jailbreak

Bạn có thể dễ dàng khóa ứng dụng iPhone mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ ứng dụng nào hoặc Jaibreak máy. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện theo những bước sau.

=> Có thể bạn quan tâm: Cách kiểm tra IMEI iPhone

Bước 1:

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào "Cài đặt" => "Cài đặt chung" => "Trợ năng" và chọn vào "Truy cập Được hướng dẫn". Sau đó, bạn hãy bật tính năng này lên và chọn "Cài đặt mật khẩu" để thiết lập password mở các ứng dụng.

khoá ứng dụng iphone chưa jailbreak
Chọn "Truy cập được hướng dẫn"

Bước 2:

Để khoá bất kỳ một ứng dụng nào trên máy. Bạn hãy mở ứng dụng đó ra và nhấn vào phím Home 3 lần liên tiếp. Khi giao diện "Truy cập được hướng dẫn" hiện ra. Các bạn có thể vẽ để chọn những ứng dụng mà mình không muốn người khác đụng vào nó. Tiếp đến, bạn cần nhấn "Bắt đầu".

Cách khoá ứng dụng iphone chưa jailbreak
Đặt mật khẩu "Truy cập được hướng dẫn"

Bước 3:

Khi đã cho người khác mượn máy xong. Bạn lại có thể đưa máy trở về bình thường như ban đầu. Lúc này, bạn hãy nhấn phím Home 3 lần. Khi hộp thoại nhập mật khẩu sẽ hiện ra. Bạn cần nhập đúng password mình đã thiết lập trước đó. Bạn muốn huỷ mật khẩu trên ứng dụng?

Nếu vậy, bạn chỉ cần nhấn phím Home 3 lần liên tiếp. Sau đó, bạn chọn "Huỷ" được. Ngoài ra, bạn cũng có thể khóa những phím chức năng khác. Chẳng hạn như nút âm lượng, bàn phím, nút bật tắt,.. bằng cách bấm vào "Tùy chọn" để tùy chỉnh.

Khóa những phím chức năng khác trên iPhone
Khóa những phím chức năng khác trên iPhone

Như vậy là đã hoàn thành việc khóa ứng dụng iPhone chưa Jailbreak rồi. Thật đơn giản phải không nào. Hi vọng bạn sẽ thực hiện thành công để có thể bảo mật những "bí mật" riêng tư của mình.

Ngoài ra, nếu muốn gửi số điện thoại qua tin nhắn trên iPhone thì bạn hãy tham khảo bài viết mà trước đó chúng tôi đã chia sẻ nhé.

Chúc bạn thành công!.