Làm thế nào để hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình J7 Prime

Làm thế nào để hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình J7 Prime là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Để được trả lời câu hỏi này, bạn hãy đọc ngay bài viết sau.

Hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình J7 Prime là một thủ thuật khá hữu ích. Nó giúp người dùng có thể thoải mái cập nhật thời gian ngay cả khi điện thoại đang ở chế độ tắt màn hình. Tuy nhiên, để làm được điều này, điện thoại của bạn phải được trang bị Always On Display - tính năng chỉ có mặt trên một số dòng smartphone của Samsung. Do J7 Prime đã được ra mắt cách đây khá lâu, nên nó vẫn chưa được cập nhật tính năng này.

hien thi dong ho khi tat man hinh Samsung J7 Prime

Dù vậy, may mắn là mới đây, một lập trình viên đã tìm ra phương pháp để các mọi điện thoại chạy hệ điều hành từ Android 7.0 trở lên đều có thể cài đặt tính năng Always On DisPlay. Vì vậy, chiếc Samsung J7 Prime của bạn cũng hoàn toàn có thể hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình. Chỉ cần nó đã được cập nhật phiên bản hệ điều hành Android 7.0 - hệ điều hành mới nhất mà nó có thể nhận được trong thời gian này. Bây giờ, hãy cùng xem cách thực hiện thủ thuật do FASTCARE hướng dẫn nhé!

Cách hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình J7 Prime

– Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng Always On Display cho Android thông qua một file APK. Bạn có thể tải về file này thông qua link tại đây.

– Tiếp theo, sau khi file APK đã được tải về, từ màn hình chính của điện thoại, bạn hãy vào Cài đặt => Màn hình => Kích hoạt chế độ Always On Display.

hien thi dong ho khi tat man hinh Samsung J7 Prime

– Cuối cùng, bạn bấm phím trở lại để quay về màn hình giao diện cài đặt của Always On Displays. Tại đây, bạn chỉ cần chuyển công tắt qua nút On, kích hoạt Set Schedule là tính năng hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình Samsung J7 Prime đã có thể hoạt động. Ngoài đồng hồ, các thông tin khác như thời tiết, cuộc gọi lỡ,... cũng sẽ được hiển thị kèm theo.

hien thi dong ho khi tat man hinh Samsung J7 Prime

– Ngoài ra, ở phần Layout của Always On Display, bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện theo ý thích của mình. Như vậy, có thể nói đây là một thủ thuật khá hay để hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình J7 Prime. Tuy nhiên, tính năng này vẫn còn tồn tại khá nhiều lỗi và có thể gây hao pin, cháy màn hình. Do đó, nếu thấy thân nhiệt máy tăng cao khi sử dụng Always On Display, bạn cần tắt bỏ tính năng này ngay lập tức.

Với những thông tin vừa được chúng tôi chia sẽ trên. Nó sẽ giúp bạn hiển thị đồng hồ trên màn hình chờ Samsung J7 Prime. Chúc các bạn thành công!

=> Có thể bạn quan tâm: Bật tắt đèn Flash khi có cuộc gọi đến Samsung