Làm gì khi gặp tình trạng Samsung S10 sọc màn hình

Samsung S10 sọc màn hình đang khiến nhiều người dùng không thể không “xót xa”. Bởi đơn giản, S10 là chiếc smartphone xa xỉ và đẳng cấp nên bất cứ lỗi hư hỏng nào xuất hiện trên máy cũng làm mọi người cảm thấy khó chịu.

Samsung S10 được đông đảo tín đồ Android lựa chọn. Máy sở hữu cấu hình khủng, camera chụp hình xuất sắc và màn hình có khả năng hiển thị vô cùng ấn tượng. Tất cả đã góp phần tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa. Nó giúp người dùng có được những phút giây trải nghiệm máy tuyệt vời và thoải mái. Thế nhưng với một số người sự tuyệt vời này không kéo dài được lâu. Khi bỗng dưng có những vết sọc đáng ghét xuất hiện trên màn hình chiếc S10 của họ. Vậy đâu là nguyên nhân khiến Samsung S10 sọc màn hình và bạn phải xử lý sự cố này ra sao? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp!

samsung s10 soc man hinh

Nguyên nhân của lỗi Samsung S10 sọc màn hình

Samsung S10 bị sọc ngang, sọc dọc hoặc sọc nhiễu với nhiều đường sọc có những màu sắc khác nhau. Điều này vừa làm mất thẩm mỹ, vừa khiến mắt bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi nhìn vào máy. Nếu không khắc phục, sự cố có thể trở nên nghiêm trọng hơn. Dẫn đến tình trạng màn hình S10 không thể hiển thị và khi đó, bạn cũng không thể sử dụng chiếc dế yêu của mình được nữa.

=> Có thể bạn quan tâm: Giải pháp xử lý Samsung S10 loạn cảm ứng hiệu quả

Nguyên nhân của lỗi sọc màn hình trên Samsung S10 thường là do:

  • Samsung S10 từng bị rơi rớt, va đập hay phải chịu những tác động vật lý tương tự. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra lỗi sọc màn hình nói riêng và những lỗi hư hỏng khác nói chung trên máy.
  • Bạn từng để Samsung S10 bị đè cấn trong thời gian sử dụng mà không hề hay biết. Vì thế, nhiều người dùng thường cảm thấy ngạc nhiên khi S10 bị sọc màn hình mà không hề biết rằng, đã có lúc bản thân đã bất cẩn khiến máy phải chịu những tác động không đáng có - nguyên nhân trực tiếp gây ra sự cố này.
  • Chiếc Samsung S10 của bạn đen đủi gặp phải một lỗi hư hỏng nào đó về cảm ứng hoặc màn hình. Điều này khiến bạn phải thay màn hình mới cho máy. Nếu dịch vụ này sử dụng linh kiện kém chất lượng hoặc do kỹ thuật viên có tay nghề kém tiến hành, màn hình mới có thể bị hư hỏng ngay sau đó.

loi samsung s10 soc man hinh

Samsung S10 sọc màn hình, bạn phải làm sao?

Đối với tình trạng màn hình Samsung S10 bị sọc. Một số tín đồ công nghệ có thể sẽ khuyên bạn áp dụng một vài giải pháp như:

+ Dùng tay gõ nhẹ nhiều lần vào màn hình của điện thoại. => Tuy nhiên, cách này ít khi đem lại tác dụng. Ngay cả khi nếu có, tác dụng này cũng không kéo dài được lâu.

+ Đem máy tới trung tâm bảo hành của Samsung. => Tuy nhiên, lỗi sọc màn hình gần như không bao giờ được nhà sản xuất hỗ trợ bảo hành.

=> Cuối cùng, khi lỗi xuất phát từ hư hỏng phần cứng. cách khắc phục tốt nhất dành cho bạn là thay màn hình Samsung S10 chất lượng ở một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp.

Sau khi sử dụng một dịch vụ thay màn hình điện thoại chính hãng. Chắc chắn lỗi Samsung S10 sọc màn hình cũng được khắc phục thành công. Bạn nhớ sau khi S10 được thay màn hình mới. Bạn vẫn phải sử dụng máy một cách cẩn thận, nếu như không muốn gặp lại lỗi sọc màn hình nhé.

Hi vọng với những thông tin vừa được chúng tôi chia sẽ trên. Nó có thể giúp cho bạn biết được mình nên làm gì khi Samsung S10 sọc màn hình. Bạn có thể gọi đến HOTLINE: 18002057 khi cần hỗ trợ.