Làm thể nào để không hiển thị online zalo trên điện thoại?

Bạn đang tìm cách không hiển thị online zalo trên điện thoại? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi thanh trạng thái zalo trên điện thoại NHANH CHÓNG – ĐƠN GIẢN. Đừng vội bỏ qua nhé!

Cũng giống như Messenger, Zalo là một trong những ứng dụng không thể thiếu. Nhờ có zalo, bạn sẽ thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin nhanh chóng, riêng tư và không mất phí. Chỉ cần có mạng wifi, 3G,4G thì bạn có thể liên lạc với người khác qua zalo thật dễ dàng. Với ứng dụng này, nhiều người vẫn chưa nắm rõ hết các chức năng của ứng dụng zalo này. Đặc biệt, nhiều người vẫn chưa biết cách cài đặt zalo không hiển thị online. Lời giải đáp cho câu hỏi làm thế nào để không hiển thị online zalo trên điện thoại sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Cách không hiển thị online zalo trên điện thoại

Không hiển thị online zalo trên điện thoại – tại sao bạn cần đến?

Hiển thị online hay còn gọi là (vừa mới truy cập) giúp cho bạn, cũng như người cùng nhắn tin biết được bạn hay người đó có online hay không. Khi bạn nhắn tin cho người khác, phần vừa mới truy cập sẽ hiển thị dưới tên của họ. Với những ai không online, không truy cập mạng. Thì phần này sẽ đổi lại thành truy cập … phút/giờ trước.

Nói một cách dễ hiểu hơn, “vừa mới truy cập” trong zalo cũng giống như tích tròn xanh của messenger. Khi bạn hay người khác không online/đăng nhập, tích xanh này sẽ không hiển thị.

Tuy nhiên, “vừa mới truy cập” thường không làm nhiều người hài lòng. Rất nhiều người dùng muốn zalo của mình không hiển thị vừa mới truy cập. Vì không muốn người khác biết mình đang online. Trong cuộc sống, bạn hay gặp các tin nhắn trả lời cũng không được, mà không trả lời cũng không xong. Cách tốt nhất là vờ như mình không biết gì để tránh bị làm phiền. Do vậy, cách không hiển thị online trên zalo là điều cần thiết.

Lý do cần thay đổi trạng thái online zalo

Tắt vừa mới truy cập trên zalo 2010 siêu nhanh – siêu đơn giản

Chỉ với một vài bước đơn giản, bạn sẽ biết cách thay đổi thanh trạng thái online zalo trên điện thoại. FASTCARE sẽ hướng dẫn cụ thể cho người dùng. Cùng thực hiện bạn nha!

Tóm tắt các bước: Thêm > Cài đặt > Quyền riêng tư > Tắt Hiển thị trạng thái truy cập là xong.

Cụ thể quá trình này như sau:

B1: Bạn hãy đăng nhập vào Zalo trên dế yêu của mình. Sau đó, nhấn vào Thêm (4 ô vuông nhỏ) góc phải bên dưới màn hình.

Nhấn vào Thêm

B2: Nhấn vào biểu tượng Cài đặt (góc trên bên phải màn hình).

Nhấn vào Cài đặt

B3: Tiếp tục nhấn chọn vào Quyền riêng tư.

Nhấn chọn Quyền riêng tư

B4: Tại mục Hiển thị trạng thái truy cập, kéo thanh ngang sang trái để tắt chế độ này.

Tắt tính năng này đi là được

Lưu ý: Khi tắt tính năng này đi, người khác sẽ không thấy được lần truy cập gần nhất của bạn. Đồng thời bạn cũng không nhìn thấy được trạng thái của người khác nhen!

Bên cạnh đó, người dùng zalo còn gặp nhiều tình trạng oái ăm khác, bạn hãy tìm hiểu thêm các bài viết để biết cách khắc phục như:

Mong rằng người dùng đã biết cách Không hiển thị online zalo trên điện thoại của mình.