Cách khắc phục Huawei Nova 3i bị sọc màn hình hiệu quả nhất

Huawei Nova 3i bị sọc màn hình luôn đem tới cảm giác khó chịu cho những ai sử dụng máy. Vậy bạn phải làm sao để tình trạng khó chịu này biến mất?

Huawei Nova 3i không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt với mặt lưng chuyển màu, cụm camera được nâng cấp với khả năng chụp hình xuất sắc. Mà bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn được trang bị màn hình lớn, độ phân giải ful HD+, giúp người dùng có được không gian thao tác thoải mái. Đặc biệt, màn hình của Nova 3i cũng ghi điểm với người dùng nhờ màu sắc tươi tắn và độ sáng cao.

Huawei Nova 3i
Huawei Nova 3i sở hữu màn hình đẹp

Tuy nhiên, nhiều người chưa kịp cảm nhận những ưu điểm trên của máy đã gặp phải lỗi Huawei Nova 3i sọc màn hình. Đây là một sự cố vô cùng phiền phức, khiến quá trình trải nghiệm của người dùng bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng.

Biểu hiện và nguyên nhân khiến màn hình Huawei Nova 3i bị sọc

➀ Biểu hiện của lỗi Huawei Nova 3i sọc màn hình

✤ Trên Nova 3i xuất hiện các đường sọc theo chiều dọc hoặc chiều ngang màn hình.

✤ Màn hình Nova 3i bị sọc nhiễu với các đường vân hoặc gợn sóng.

✤ Các đường sọc thường có màu xanh, hồng, tím, trắng, đen,... khiến bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi nhìn vào màn hình.

✤ Lỗi sọc màn hình có thể đi kèm với lỗi cảm ứng hoặc giật, nhấp nháy màn hình trong một vài trường hợp.

Huawei Nova 3i bị sọc màn hình
Màn hình Huawei Nova 3i bị sọc
=> Tham khảo thêm: Hướng dẫn chi tiết cách khắc phục lỗi huawei nova 3i bị mất vân tay

➁ Nguyên nhân khiến Huawei Nova 3i bị sọc màn hình

✤ Màn hình Nova 3i bị nhiễm từ. Khi thường xuyên sử dụng máy trong môi trường nhiều từ tính, chẳng hạn như gần trạm phát sóng, nguồn điện, loa, nam châm điện,... tình trạng này sẽ có nguy cơ cao xảy ra.

✤ Cáp màn hình của máy bị chập chờn, lỏng hoặc hư hỏng hoàn toàn. Khi bạn để máy phải chịu những lực tác động mạnh, ví dụ như làm máy rơi, va đập, chèn ép, đè cấn,... đây sẽ là trường hợp bạn dễ gặp phải.

✤ Bạn từng thay màn hình cho chiếc Huawei Nova 3i của mình. Tuy nhiên, bạn lại sử dụng một dịch vụ kém chất lượng. Chính vì vậy, màn hình mới cũng có thể bị sọc ngay sau được thay thế chưa lâu.

Huawei Nova 3i bị sọc màn hình
Tác động mạnh có thể gây ra những hư hỏng trên màn hình của máy
Xem thêm: Giải pháp khắc phục Huawei Nova 3i bị loạn cảm ứng siêu hiệu quả

Huawei Nova 3i bị sọc màn hình, bạn phải làm sao?

Sọc màn hình là sự cố thường xuất phát từ lỗi chủ quan của người sử dụng. Do đó, bạn sẽ không được hưởng chính sách bảo hành từ phía nhà sản xuất. Đồng thời, đây cũng là tình trạng do những hư hỏng ở phần cứng gây ra. Vì thế, những thủ thuật thông thường cũng sẽ không thể phát huy tác dụng. Như vậy, khi đen đủi gặp phải lỗi sọc màn hình trên Nova 3i, bạn chỉ có một vài giải pháp sau:

➤ Dùng tay gõ nhẹ vào màn hình của máy. Thao tác này đôi khi có thể đem lại hiệu quả tạm thời trong thời gian ngắn.

Thay màn hình Huawei Nova 3i nguyên bộ. Nếu sử dụng một dịch vụ chất lượng, lỗi sọc màn hình cũng được xử lý hoàn toàn.

Thay man hinh Huawei Nova 3i
Thay màn hình là giải pháp hoàn hảo để khắc phục sự cố

Để được thay màn hình Nova 3i chất lượng, chuyên nghiệp với giá rẻ. Bạn nên đem máy tới FASTCARE. Bởi dịch vụ này tại trung tâm luôn được tiến hành chuẩn xác bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Đồng thời, trung tâm còn luôn sử dụng linh kiện mới, tốt và áp dụng quy trình thay thế hoàn toàn công khai. Tình trạng Huawei Nova 3i bị sọc màn hình sẽ được hỗ trợ và khắc phục. Ngoài ra, bạn cũng được hưởng chế độ bảo hành lâu dài cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo.

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 18002057 để được hỗ trợ tận tình!