iPhone 6s nhanh hết pin và những thủ thuật khắc phục

iPhone 6s nhanh hết pin có thể khiến thời gian trải nghiệm chiếc iPhone 6s của bạn bị rút ngắn và mất đi sự thoải mái vốn có ban đầu. Vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này bằng những thủ thuật đơn giản nhất.

Các phiên bản iPhone luôn tạo ra được nhiều ấn tượng đối với các tín đồ công nghệ, cho dù những phiên bản này đã được ra mắt từ lâu. iPhone 6s cũng là một thiết bị như vậy. Vốn được Apple "đầu tư" vào thiết kế, cấu hình và những tính năng hiện đại kèm theo, iPhone 6s luôn đem tới người dùng sự trải nghiệm ổn định và mượt mà. Chỉ có điều sau một thời gian dài trải nghiệm, dung lượng pin - yếu tố vốn không được đánh giá cao ở iPhone 6s cũng trở nên hao hụt. Từ đó, bạn có thể sẽ gặp phải tình trạng iPhone 6s nhanh hết pin vô cùng phiền phức.

=> Có thể bạn quan tâm: Khắc phục iPhone 6s bị chai pin, tụt pin nhanh như thế nào

Tại sao iPhone 6s nhanh hết pin ?

 iPhone 6s đã được sử dụng trong thời gian khá lâu nên dung lượng pin không còn được như ban đầu cũng là điều dễ hiểu. Đồng thời, có thể pin của máy đã bị chai hoặc hư hỏng nên hao nhanh một cách thường xuyên.

 Bạn sử dụng chiếc iPhone 6s của mình với cường độ cao. Bạn để nhiều ứng dụng chạy nền, mở ứng dụng mới trong khi ứng dụng cũ chưa được tắt bỏ. Bạn có thói quen sử dụng đa nhiệm các tính năng cùng lúc hoặc trải nghiệm một ứng dụng nào đó liên tục trong thời gian dài làm cho iPhone 6s mau hết pin.

Thay pin iPhone 6s

 Trong chiếc iPhone 6s của bạn có nhiều ứng dụng nặng gây hao pin. Bạn để màn hình ở chế độ quá sáng và luôn mở các kết nối dù không hề sử dụng.

 Phiên bản iOS bạn sử dụng đã lỗi thời. Từ đó, dung lượng của pin cũng có thể bị ảnh hưởng theo.

 Khi sạc pin cho iPhone 6s, bạn thường dùng bộ sạc kém chất lượng, không chính hãng. Đồng thời, bạn còn sử dụng các tính năng khác của máy trong khi thực hiện quá trình này. Như vậy, pin vừa nhanh hết, vừa nhanh chai lại vừa làm tăng nguy cơ cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

>> Xem thêm: iPhone 6s Plus bị đốm màn hình phải xử lý làm sao?

iPhone 6s nhanh hết pin, bạn cần làm gì để khắc phục?

Để khắc phục lỗi pin iPhone 6s nhanh hết, hãy tham khảo ngay những giải pháp sau đây:

 Thay đổi thói quen sử dụng máy của chính bạn. Dù là chiếc điện thoại cao cấp nhưng iPhone 6s cũng có giới hạn của riêng mình. Do đó, bạn cần trải nghiệm máy ở mức độ vừa phải, tắt bỏ các ứng dụng chạy nền, các tính năng hoạt động ngầm. Hạn chế sử dụng các ứng dụng nặng và không nên trải nghiệm đa nhiệm các tính năng quá thường xuyên.

 Bạn nên để độ sáng của màn hình iPhone 6s ở mức phù hợp. Khi không sử dụng, bạn cần tắt bỏ các kết nối như 3G, Wifi, Bluetooth,... Các kết nối này là nguyên nhân gây hao tốn rất nhiều pin của máy.

 Nếu iPhone 6s đang sử dụng một phiên bản iOS cũ, hãy nghĩ đến việc cập nhật iOS cho máy. Tuy nhiên trước khi cập nhật, bạn nên tham khảo các review về phiên bản iOS mới. Bởi đôi khi, phiên bản mới lại gây hao pin nhiều hơn phiên bản cũ.

iPhone 6s nhanh het pin

 Khi sạc pin cho iPhone 6s, hãy đảm bảo bạn luôn sử dụng bộ sạc chính hãng của Apple. Đồng thời, bộ sạc này phải hoạt động tốt, chưa có bất kì dấu hiệu hư hỏng nào. Đặc biệt, bạn không nên vừa sạc pin vừa sử dụng máy vì điều này không chỉ ảnh hưởng tới dung lượng pin mà còn có thể khiến bạn gặp phải những sự cố không đáng có.

 Cuối cùng, trong trường hợp pin iPhone 6s đã bị chai, bạn cần thay pin iPhone 6s cho máy. Lúc này, hãy sử dụng dịch vụ tại một trung tâm uy tín để sự cố iPhone 6s nhanh hết pin được khắc phục một cách tối ưu.

Chúc bạn thành công!.