iPhone 11 Pro Max không nhận được cuộc gọi

Cuộc sống và công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng ở một mức độ nhất định, nếu bạn đen đủi bị lỗi iPhone 11 Pro Max không nhận được cuộc gọi làm phiền.

Một chiếc smartphone đắt đỏ và cao cấp hàng đầu như iPhone 11 Pro Max đôi khi cũng gặp phải những lỗi cơ bản đầy khó chịu. iPhone 11 Pro Max không nhận được cuộc gọi là một trong số đó. Với mọi chiếc smartphone, nghe - gọi luôn là một tính năng quan trọng. Do vậy, khi sự cố này xảy ra, bạn cũng phải đối mặt với nhiều phiền toái trong quá trình trải nghiệm dế yêu.

=> Có thể bạn quan tâm: iPhone 11 Pro Max bị treo logo

iphone 11 pro max khong nhan duoc cuoc goi

Lý do khiến iPhone 11 Pro Max không nhận được cuộc gọi?

Tìm hiểu nguyên nhân khiến iPhone 11 Pro Max không nhận được cuộc gọi sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng này. Theo đó, các nguyên nhân phổ biến nhất của sự cố phải kể đến là:

Nếu iPhone 11 Pro Max vừa không nhận được cuộc gọi đến, vừa không thể thực hiện cuộc gọi đi và máy cũng không có sóng, nguyên nhân thường nằm ở SIM. Có thể SIM trên máy đã bị hư hoặc bị gắn lệch so với vị trí chuẩn.

Phần mềm của iPhone 11 Pro Max bị lỗi. Đây được coi là nguyên nhân quen thuộc nhất khiến máy không thể nhận cuộc gọi. Nếu bạn đang sử dụng một phiên bản iOS Beta, trường hợp này thường có khả năng cao xuất hiện. Khi đó, mặc dù máy vẫn hiển thị cột sóng đầy đủ, các chức năng khác vẫn thực hiện bình thường, nhưng bạn lại không thể nhận cuộc gọi đến trên máy.

Bạn vô tình kích hoạt tính năng “Không làm phiền” trên iPhone 11 Pro Max mà chưa tắt bỏ. Khi tính năng này được kích hoạt, điện thoại không đổ chuông, không rung và cũng không sáng màn hình. Do vậy, bạn cũng thường bỏ lỡ những cuộc gọi trên máy và lầm tưởng rằng máy không nhận được cuộc gọi.

loi iphone 11 pro max khong nhan duoc cuoc goi

iPhone 11 Pro Max không nhận được cuộc gọi, bạn nên làm thế nào?

Là một sự cố ảnh hưởng trực tiếp đến việc liên lạc và trải nghiệm máy của người dùng. iPhone 11 Pro Max đột nhiên không nhận được cuộc gọi đến luôn khiến nhiều tín đồ nhà Táo cảm thấy hoang mang, ngay cả khi tình trạng này xảy ra không phổ biến.

Tuy nhiên, cách khắc phục của sự cố cũng không quá phức tạp, bởi bạn chỉ cần:

Thử tháo SIM trên iPhone 11 Pro Max rồi lắp lại. Đảm bảo SIM vẫn bắt sóng tốt và chế độ máy bay trên thiết bị đã được tắt bỏ.

Khởi động lại thiết bị. Với những lỗi cơ bản như không nhận được cuộc gọi đến, đây là một giải pháp đơn giản mà bạn không thể bỏ qua.

Cập nhật phiên bản iOS mới chính thức của Apple. Trong hầu hết các trường hợp, biện pháp này sẽ giúp bạn khắc phục lỗi hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành restore máy. Nhưng cần lưu ý phải backup dữ liệu cẩn thận và nhớ tài khoản iCloud trước khi tiến hành.

Đem điện thoại đến trung tâm bảo hành của hãng. Nếu sự cố xuất hiện trong thời gian máy vẫn còn được bảo hành. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ khắc phục lỗi một cách chuyên nghiệp. Hoặc tìm đến trung tâm sửa iPhone chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất.

xu ly iphone 11 pro max khong nhan duoc cuoc goi

iPhone 11 Pro Max không nhận được cuộc gọi là tình trạng đang khiến bạn cảm thấy khó chịu? Hy vọng với những thông tin nêu trên, bạn đã biết mình phải làm gì để khắc phục sự cố. Để được tư vấn thêm, bạn đừng quên đặt câu hỏi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé!

=> Xem thêm: iPhone 11 Pro Max hay bị mất sóng