Hướng dẫn cách sử dụng Avira cho iPhone

Có rất nhiều phần mềm diệt virus cho iPhone hiện nay. Trong đó, Avira là phần mềm rất hiệu quả được nhiều người yêu thích. Dưới đây là cách sử dụng Avira cho iPhone, mời bạn tham khảo!

Sử dụng phần mềm diệt virus cho iPhone là lựa chọn của nhiều người dùng hiện nay khi điện thoại của họ bị các vấn đề lỗi trên máy. Việc diệt virus có thể thông qua nhiều ứng dụng và trong đó không thể không kể đến Avira. Bài viết dưới đây, FASTCARE sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Avira cho iPhone để diệt virus hiệu quả, đừng bỏ lỡ nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng Avira cho iPhone cực đơn giản

Avira là phần mềm hỗ trợ diệt virus bảo mật khá tốt. Ứng dụng này giúp bảo vệ tối đa chiếc điện thoại cho người dùng cùng sự an toàn tuyệt đối. Nhờ việc quét mã độc, tối ưu hóa lưu trữ cùng các tiện ích giúp tìm kiếm điện thoại bị thất lạc, sử dụng Avira là giải pháp tuyệt vời để thiết bị của bạn hoạt động nhanh nhạy hơn và loại bỏ các ứng dụng gây hại cho máy.

=> Có thể bạn quan tâm: Cách xóa dung lượng ảo trên iPhone

Cách sử dụng avira cho iPhone
Sử dụng Avira cho iPhone

Dưới đây là các bước cài đặt và sử dụng Avira cho iPhone:

Nếu như bạn đang phân vân không biết làm sao để cài đặt Avira. Hay cách sử dụng ứng dụng Avira mobile security này ra sao. Thông tin được chúng tôi chia sẽ dưới đây sẽ giúp cho bạn.

Bước 1: Đầu tiên hải tải ứng dụng Avira về cài đặt tại đây. Khi đã tải Avira về điện thoại, bạn cần cài đặt ứng dụng này trên máy, Avira có dung lượng không cao nên quá trình cài đặt sẽ diễn ra nhanh chóng.

Bước 2: Khởi chạy ứng dụng Avira. Đây là bước đầu tiên trong quá trình tìm và diệt virus iPhone bằng Avira.

sử dụng avira cho iPhone
Khởi chạy Avira trên iPhone

Bước 3: Trên giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ thấy những mục xuất hiện dấu chấm than đỏ thì mục đó cần phải quét.

Mẹo sử dụng avira cho iPhone
Quét các mục có dấu chấm than đỏ

Bước 4: Khi những dấu chấm than (!) đỏ trên ứng dụng không còn xuất hiện nữa thì có nghĩa là đã hoàn tất quá trình diệt virus. Lúc này, trên ứng dụng sẽ xuất hiện dấu tích màu xanh biểu hiện cho sự an toàn của điện thoại.

Hoàn tất quá trình quét virus với Avira
Hoàn tất quá trình quét virus với Avira

Ngoài ra, ứng dụng này còn có cách tính năng như: Kiểm tra bản cập nhật iOS đã mới nhất chưa, tìm địa điểm nhanh chóng, tìm kiếm điện thoại bị thất lạc, tối ưu hóa pin và bộ nhớ lưu trữ,... giúp bạn bảo vệ điện thoại an toàn tuyệt đối. Có thể thấy cách diệt virus Avira là khá đơn giản và bạn có thể thực hiện dễ dàng.

Với cách sử dụng Avira cho iPhone ở trên hi vọng sẽ giúp bạn thực hiện thành công để loại bỏ các mã độc nguy hại trên máy để bảo vệ an toàn cho thiết bị của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách chuyển danh bạ từ sim sang iPhone