Hướng dẫn cách khắc phục Samsung J7 liệt cảm ứng hoàn toàn

Samsung J7 liệt cảm ứng hoàn toàn gây nhiều trở ngại cho các hoạt động trên điện thoại của bạn. Nguyên nhân là do đâu và cách xử lý J7 liệt cảm ứng thế nào?

Samsung J7 liệt cảm ứng hoàn toàn sẽ khiến bạn không thể thực hiện chức năng gì trên máy. Dù màn hình vẫn hiển thị, các nút trên điện thoại vẫn hoạt động nhưng cảm ứng của máy lại không có phản hồi gì. Đây là lỗi khá nghiêm trọng và gây nhiều khó chịu cho người sử dụng. Khắc phục tình trạng này thế nào là vấn đề mà nhiều người quan tâm lúc này.

Samsung J7 liet cam ung hoan toan
Samsung J7 liệt cảm ứng hoàn toàn

Samsung J7 liệt cảm ứng hoàn toàn là do nguyên nhân gì?

Cảm ứng bị liệt hoàn toàn do bị chịu tác động ngoại lực bên ngoài như va chạm, rơi rớt máy, điện thoại bị vật nhọn đâm vào, đè vào. Với nguyên nhân này thường sẽ khiến phần cứng bị hư hại, cảm ứng bị liệt hoàn toàn. Bởi màn hình cảm ứng được thiết kế bên ngoài là khá mỏng nên không thể chịu được lực tác động mạnh lên nó.

Do bạn đã cài phần mềm hay ứng dụng không tương thích với máy nên đã gây nên tình trạng J7 liệt cảm ứng hoàn toàn. Nhất là khi người dùng cài phải ứng dụng chứa mã độc và không tương thích khiến điện thoại bị ảnh hưởng.

Ngoài ra nguyên nhân cũng có thể là do miếng dán màn hình có vấn đề hay dán sai cách đã khiến cảm ứng không có phản hồi, và người dùng lầm tưởng rằng Samsung J7 bị liệt cảm ứng.

=> Có thể bạn quan tâm: Samsung J7 bị lỗi màn hình

khac phuc samsung j7 liet cam ung hoan toan
Khắc phục J7 liệt cảm ứng hoàn toàn

Cách khắc phục lỗi Samsung J7 liệt cảm ứng hoàn toàn hiệu quả

Màn hình Samsung J7 liệt hoàn toàn là lỗi khá nghiêm trọng và đem đến nhiều khó chịu cho người dùng. Trước khi đem điện thoại tới địa chỉ uy tín để kiểm tra và xử lý, bạn hãy thử khắc phục với những cách dưới đây:

Khởi động lại máy để điện thoại khởi chạy lại, điều này sẽ giúp tắt các ứng dụng đang chạy gây xung đột và giúp máy chạy ổn định hơn.

Bạn nên gỡ bỏ các ứng dụng nặng bộ nhớ và không tương thích với máy ra khỏi điện thoại.

Bạn hãy kiểm tra lại miếng dán màn hình bằng cách gỡ miếng dán ra và thử trực tiếp trên điện thoại. Nếu màn hình cảm ứng lại thao tác nhanh nhạy thì có nghĩa là do miếng dán màn hình đã hỏng và cần thay miếng dán mới.

Khôi phục lại cài đặt gốc cho máy cũng là cách giúp loại bỏ tình trạng J7 liệt cảm ứng hoàn toàn một cách hiệu quả.

Hi vọng những cách trên sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng Samsung J7 liệt cảm ứng hoàn toàn nhanh chóng. Trường hợp bạn đã thực hiện mà không hiệu quả thì buộc phải đem đến sửa chữa điện thoại uy tín để khắc phục ngay nhé. Nếu bạn đang ở TP HCM thì có thể đến ngay với trung tâm FASTCARE, đây chính là địa chỉ chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng giá tốt nhất hiện nay.

>> Có thể bạn quan tâm: Samsung J7 bị lỗi sọc màn hình