Hướng dẫn cách bật đèn flash khi có cuộc gọi đến iPhone

Bật đèn flash khi có cuộc gọi đến iPhone là một thủ thuật hữu ích. Bởi thủ thuật này có thể giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ một cuộc gọi nào trên chiếc dế yêu của mình.

Đèn flash không chỉ có tác dụng trợ sáng khi bạn chụp hình. Mà bên cạnh tính năng truyền thống này, bạn còn có thể bật đèn flash khi có cuộc gọi đến iPhone. Thủ thuật này vừa đơn giản, vừa giúp bạn dễ dàng nhận biết những cuộc gọi, tin nhắn và thông báo xuất hiện trên dế yêu. Vậy làm sao để bật đèn flash khi có cuộc gọi? Nếu chưa biết cách thực hiện, bạn hãy tham khảo ngay những hướng dẫn cụ thể dưới đây nhé!

bật đèn flash khi có cuộc gọi đến iPhone
Kích hoạt đèn flash khi có cuộc gọi đến iPhone là một thủ thuật hữu ích

Các bước bật đèn flash khi có cuộc gọi đến iPhone

Nếu muốn chiếc iPhone của mình nhấp nháy đèn flash mỗi khi có cuộc gọi đến. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Từ giao diện chính của thiết bị, bạn chọn mục Cài đặt (Settings). Tại đây, bạn chọn mục Cài đặt chung (General).

bật đèn flash khi có cuộc gọi đến iPhone

Bước 2: Bạn chọn mục Trợ năng (Accessibility). Đây là mục cung cấp cho bạn nhiều công cụ hữu ích để tối ưu hóa quá trình trải nghiệm của mình.

bật đèn flash khi có cuộc gọi đến iPhone

Bước 3: Cuối cùng, bạn bật công tắc của mục Đèn LED cảnh báo (LED Flash for Alertslà xong. Đối với hệ điều hành từ iOS 10 trở lên, bạn cần chọn vào mục Đèn LED cảnh báo. Sau đó, bạn mới có thể bật công tắc trong mục này.

bật đèn flash khi có cuộc gọi đến iPhone

Ngoài ra, bạn cũng thể bật/tắt tính năng Flash on Silent (Phát sáng khi im lặng). Với một số iFan, đây là một tính năng hữu ích cho sự trải nghiệm của họ. Như vậy chỉ một vài bước đơn giản, bạn đã có thể nhận biết mọi thông báo trên iPhone bằng đèn flash trên máy.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn đừng quên để lại bình luận để được giải đáp nhé. Chúc các bạn áp dụng thủ thuật này thành công. Và biết được cách bật đèn flash khi có cuộc gọi đến iPhone.

Thông tin hữu ích dành cho bạn: