Hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone chỉ với vài bước đơn giản

Sau đây là hướng dẫn cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn có thể tham khảo qua và làm theo nhé!

Trong cuộc sống hằng ngày, vì quá bận rộn với công việc nên có những lúc bạn sẽ cần đến tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn trên điện thoại để tiện cho công việc của mình. Sau đây là hướng dẫn cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone đơn giản và nhanh chóng nhất. Nếu như bạn đang quan tâm đến thủ thuật này. Thông tin được chia sẽ dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone

SMS Scheduler là một trong những ứng dụng hay và hoàn toàn miễn phí trên IOS. Nó có thể giúp bạn hẹn giờ gửi tin nhắn trước vô cùng tiện lợi. Đối với những người bận rộn thì việc đặt lịch hẹn muốn xin nghỉ vào hôm sau hay gửi tin nhắn chúc mừng ai đó... Ứng dụng này sẽ là người cộng sự đắc lực và cần thiết nhất cho bạn lúc này.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone cực đơn giản

Bước 1: Bạn hãy tải ứng dụng SMS Scheduler: tại đây

Bước 2: Sau khỉ tải về và cài đặt thành công thì bạn hãy bật ứng dụng lên. Chọn dấu "+" ở phía góc phải để tạo tin nhắn mới.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone

Bước 3: Bạn thiết lập những thông tin như một tin nhắn bình thường như: Số điện thoại người nhận, ngày và thời gian gửi, nội dung tin nhắn

thiết lập những thông tin như một tin nhắn bình thường

Bước 4: Sau khi hoàn thành, các tin nhắn được hẹn giờ sẽ được hiện trong mục "Scheduler". Còn những tin nhắn đã gửi thì nằm ở cột "Sent".

các tin nhắn được hẹn giờ sẽ được hiện trong mục

Trên đây là hướng dẫn cách thiết lập hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone nhờ vào ứng dụng Scheduler. Các bước thiết lập vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn thành công!