Giải đáp: Màn hình J7 Prime có chống xước không?

Samsung J7 Prime được đánh giá là dòng điện thoại rất bền. Vậy màn hình J7 Prime có chống xước không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Samsung J7 Prime là sản phẩm mới của Samsung với cấu hình khá mạnh. Bên cạnh đó điện thoại được trang bị mặt kính Gorilla Glass 4 có khả năng chống chịu va đập cực tốt. Vậy liệu màn hình J7 Prime có chống xước không? Đây chính là vấn đề nhiều người quan tâm.

Màn hình J7 Prime có chống xước không?

Theo một thử nghiệm từ kênh YouTube Techno Unboxing đã thả rơi Galaxy J7 Prime từ độ cao khoảng 1.5 mét xuống mặt đất. J7 Prime được thả rơi mặt lưng chạm xuống nền đường hay cạnh trên tiếp xúc mặt đường trước thì J7 Prime chỉ bị trầy và móp ở ngoài cạnh, đây cũng là điều dễ hiểu bởi máy sử dụng khung vỏ bằng kim loại.

=> Có thể bạn quan tâm: Cách chụp ảnh màn hình J7 Prime

Thế nhưng ở lần thả cuối cùng, màn hình úp xuống mặt đường thì J7 Prime đã không thể trụ vững. J7 Prime sử dụng mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 để bảo vệ màn hình vì vậy nó rạn vỡ ngay như vậy là điều khá bất ngờ.

Nhưng từ đó cũng có thể thấy màn hình J7 Prime có khả năng chống chịu va đập và chống trầy xước cực tốt. Tuy nhiên với những trường hợp rơi rớt từ trên cao xuống, va đập mạnh thì việc nứt vỡ trầy xước là điều không thể tránh khỏi.

Cách hạn chế việc trầy xước, vỡ màn hình Samsung J7 Prime

✪ Dán kính cường lực bảo vệ màn hình

Việc dán màn hình trở nên vô cùng cần thiết khi sử dụng điện thoại, đây là việc đầu tiên mà đa số mọi người khi mua Galaxy J7 Prime nên làm để bảo vệ màn hình điện thoại của mình.

Sử dụng miếng dán cường lực sẽ giúp tăng khả năng chống chịu va đập và độ bền của màn hình, đặc biệt miếng dán cường lực có độ dày lớn hơn miếng dán bảo vệ thông thường. Do đó khi sử dụng Galaxy J7 Prime bạn nên dùng miếng dán cường lực để đảm bảo độ bền của màn hình của mình nhé.

Samsung J7 Prime co chong xuoc khong

Dùng ốp lưng dày bảo vệ điện thoại

Ốp lưng là chiếc vỏ bảo vệ phần lưng điện thoại, giúp bảo vệ điện thoại khi bị rơi rớt không bị trầy xước hay nứt vỡ. Không những thế ốp lưng có rất nhiều mẫu mã đẹp giúp chiếc Galaxy J7 Prime của bạn trở nên được đẹp hơn.

Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có thể yên tâm hơn khi sử dụng Samsung J7 Prime mà không phải lo lắng rằng màn hình J7 Prime có chống xước không? Tuy nhiên nếu chẳng may chiếc điện thoại yêu quý của bạn gặp sự cố hư hỏng mặt kính màn hình điện thoại thì hãy liên hệ ngay với trung tâm FASTCARE để được hỗ trợ và sửa chữa kịp thời nhé.

>> Xem thêm: Samsung J7 Prime bắt Wifi yếu