Độ vỏ iPhone 6 Plus bao nhiêu tiền?

Bạn đang cần độ vỏ iPhone 6 Plus? Bạn muốn biết độ vỏ iPhone 6 Plus bao nhiêu tiền? Hãy đến với FASTCARE, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi mong muốn cho bạn.

iPhone 6 Plus là một siêu phẩm công nghệ được người dùng đánh giá cao. Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng cực ưu việt, dòng điện thoại này đang được rất đông đảo người dùng săn đón. Thế nhưng, sau một thời gian sử dụng, cũng có lúc bạn thấy nhàm chán với chiếc điện thoại thời thượng này. Lúc này bạn hoàn toàn có thể thay đổi bằng cách "độ vỏ" cho dế yêu của mình. Với dịch vụ độ vỏ iPhone 6 Plus, FASTCARE cung cấp cho các bạn các loại vỏ iPhone 6 Plus zin chính hãng. Bạn có thể đổi màu cho iPhone của mình và dễ dàng lựa chọn kiểu dáng mình thích.

do vo iphone 6 plus bao nhieu tien

Dịch vụ độ vỏ iPhone 6 Plus chính hãng giá rẻ

Dịch vụ độ vỏ iPhone 6 Plus lên 7 Plus, 8 Plus, X hiện nay đang phát triển rất mạnh. Người dùng muốn chiếc iPhone 6 Plus của mình có thiết kế giống iPhone 6s Plus thì có thể thay vỏ iPhone 6 Plus. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà chiếc điện thoại của bạn lại có thể giống như với phiên bản mới. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ độ vỏ iPhone 6 Plus giá rẻ mà đảm bảo chất lượng? Thì hãy đến với trung tâm FASTCARE, đây chính là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín chuyên thay vỏ iPhone 6 Plus chính hãng uy tín nhất tại TP HCM. Dịch vụ nơi đây đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Độ vỏ iPhone 6 Plus bao nhiêu tiền?

Trung tâm FASTCARE tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và  thay thế linh kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn TP.HCM. Vì lẽ đó, trung tâm hiện được rất nhiều khách hàng biết đến và ngày càng phát triển hơn. Dịch vụ nơi đây luôn có giá đảm bảo nằm trong TOP RẺ NHẤT mà chất lượng lại cực kỳ tốt và bảo hành dài hạn.

Chúng tôi sử dụng bộ vỏ iPhone được nhập khẩu chính hãng 100% đảm bảo đạt chất lượng tốt. Công nghệ độ vỏ iPhone 6 Plus hiện đại được trung tâm nghiên cứu kĩ càng, với một quy trình khép kín được giám sát chặt chẽ với những trang thiết bị hiện đại tân tiến.

>> Có thể bạn quan tâm: Thay vỏ iPhone 6 Plus giá rẻ

do vo iphone 6 plus

Vì sao nên độ vỏ iPhone 6 Plus tại trung tâm FASTCARE?

Chúng tôi luôn cố gắng để mang tới những giá trị thiết thực nhất cho từng khách hàng. Bởi hơn ai hết, chúng tôi hiểu được rằng sự tin tưởng của khách hàng chính là nguồn sống của FASTCARE. Vì thế, chúng tôi luôn cam kết về dịch vụ:

➡ Trung tâm sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Trung tâm cũng thường xuyên cho kỹ thuật viên đi bồi dưỡng và học hỏi thêm kiến phúc và phương pháp sửa chữa điện thoại tiên tiến nên đảm bảo sẽ đem đến dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

➡ Đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo với khách hàng, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về thái độ phục vụ của chúng tôi.

➡ Trung tâm luôn đầu tư hệ thống các máy móc công nghệ cao để áp dụng trong quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm thời gian nhất.

➡ Chỉ sử dụng những linh kiện được nhập khẩu chính hãng, không sử dụng linh kiện không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường.

➡ Chính sách bảo hành lên tới 12 tháng cho quý khách hàng. Giá dịch vụ luôn đảm bảo là nằm trong TOP RẺ NHẤT TPHCM.

Trên đây là một số thông tin mà FASTCARE cung cấp cho bạn về dịch vụ độ vỏ iPhone 6 Plus. Để được hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE: 1800 2057 của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.