Dịch vụ Sửa máy dành cho khách hàng ở tỉnh
Chào mừng bạn đến với Trung tâm sửa chữa, thay mặt kính, màn hình điện thoại FASTCARE.VN.
Chúng tôi hiện có 6 chi nhánh tại TPHCM phục vụ cho các khách hàng có nhu cầu sửa máy tại đây hoặc các khu vực lân cận. Riêng đối với khách hàng ở tỉnh có thể tham khảo qua các phương thức gửi máy và thanh toán như sau:
Phương thức gửi hàng
1. Phương thức gửi hàng qua bưu điện
Khách hàng có thể liên hệ với bên bưu điện Viettel hoặc các đơn vị chuyển phát uy tín gần nhất nơi mình sinh sống và gửi máy theo dạng đảm bảo ra cho Fastcare theo địa chỉ bên dưới.
Vài lưu ý cho khách hàng:
+ Quý khách vui lòng bọc kỹ máy (điện thoại, máy tính bảng) bằng vãi hoặc các loại túi xốp, túi hơi, thùng xốp ...
+ Quấn băng keo hoặc dán lại chắc chắn đảm bảo không bị rơi rớt ra khỏi lớp vãi, túi bọc.
+ Quý khách nên hỏi trước nhân viên bưu điện thời gian kiện hàng đến TPHCM mất bao lâu để tránh rơi vào thứ 7 và chủ nhật thường nhân viên bên bưu điện họ sẽ không giao hàng vào 2 ngày cuối tuần.
+ Khi gửi máy quý khách vui lòng nói với chỗ gửi cho bên Fastcare được kiểm tra hàng trước khi nhận (tránh trường hợp mất mát, hư hỏng do quá trình vận chuyển ...)
2. Gửi máy cho người quen đang sinh sống tại tphcm
Khách hàng có người quen đang làm việc và sinh sống tại tphcm có thể gửi máy ra cho người quen của mình sau đó có thể nhờ họ đem máy trực tiếp đến địa chỉ Fastcare cung cấp bên dưới để được hỗ trợ sửa máy.
Hình thức sửa chữa và thanh toán
Sau khi Fastcare nhận được máy sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan tình trạng của máy ví dụ cụ thể như sau:
- Đối với máy bị hỏng màn hình ví dụ như màn hình bị tối đen, bị sọc không nhìn thấy được gì sẽ không thể thực hiện kiểm tra các tính năng như nghe gọi, wifi, camera.... Fastcare sẽ tiến hành thay màn hình trước sau đó mới test các tính năng nếu phát hiện lỗi hư hỏng khác ví dụ như camera không vào được hoặc wifi chập chờn ... sẽ thông báo lại ngay cho khách hàng qua số điện thoại khách hàng cung cấp để có hướng xử lý tốt nhất.
- Đối với máy thay mặt kính hoặc thay cảm ứng cũng sẽ được kiểm tra kỹ càng và nếu phát hiện lỗi sẽ được thông báo ngay cho khách hàng biết trước khi tiến hành thay thế.
Khách hàng sau khi đồng ý với chi phí đã được tư vấn thì máy sẽ được chuyển sang bộ phận kỹ thuật xử lý nhanh chóng thường là trong ngày sẽ xong đối với thay màn hình, mặt kính (còn với sửa phần cứng sẽ mất tầm 1-2 ngày)
*Hình thức thanh toán
Sau khi sửa máy xong Fastcare sẽ gọi điện báo cho khách hàng được biết. Khách hàng vui lòng chuyển khoản trước khi nào bên Fastcare nhận được sẽ tiến hành gửi máy ra lại cho bên mình.
Lưu ý: Hiện tại Fastcare chưa có hình thức COD chỉ nhận chuyển khoản trước.
* Khách hàng vui lòng thanh toán phí ship hàng và khi nhận hàng. Xin cảm ơn!
Thông tin nhận máy
Người nhận(nơi nhận) : Trung tâm sửa chữa điện thoại Fastcare
Địa chỉ: 591 - 593 Lê Hồng Phong, P10, Q10, TPHCM Số điện thoại: 0964.2345.86
Số tài khoản Ngân hàng Vietcombank: 0721 0006 07921
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Hoài
Chi nhánh: Kỳ Đồng
Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm vui lòng gọi trực tiếp HOTLINE: 1800 2057
Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!