Chi tiết quy trình tiếp nhận và sửa chữa tại Fastcare

FASTCARE - Dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay mặt kính, màn hình điện thoại UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, quy trình sửa chữa tiếp nhận chuyên nghiệp nhất

FASTCARE hiện có 4 chi nhánh chính tại TP HCM, trong thời gian tới sẽ mở thêm 1 vài chi nhánh khác tại các quận huyện nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sửa chữa cũng như di chuyển của khách hàng. Với hơn 5 năm trong mảng sửa chữa, dịch vụ tại FASTCARE luôn được khách hàng ĐÁNH GIÁ CAO và tin tưởng về chất lượng cũng như quy trình tiếp nhận và sửa chữa, hiện tại chúng tôi đã phát triển gần như đầy đủ các mảng chính như:

Thay màn hình điện thoại ( các trường hợp như nứt kính, sọc màn hình, ám màu, điểm chết, hở sáng, liệt cảm ứng, đốm màn hình)

Sửa chữa điện thoại (thay pin, sửa mất nguồn, sửa lỗi wifi, audio, rung, mic ...)

Thay viền Benzen - Thay vỏ điện thoại  ( các trường hợp cần thay vỏ như : vỏ bị trầy xướt, cấn, móp, bể mặt lưng sau...)

Chi tiết quy trình tiếp nhận và sửa chữa tại Fastcare

Nổi bật theo là 4 TIÊU CHÍ VÀNG làm nên thương hiệu của FASTCARE

✺ Giá RẺ NHẤT thị trường

✺ Thay LẤY NGAY

✺ Linh kiện chất lượng, ZIN 100%.

✺ Bảo hành lâu dài

Cái còn lại là khách hàng thắc mắc trước khi đến với FASTCARE.vn là quy trình tiếp nhận máy và sửa chữa điện thoại tại trung tâm của chúng tôi như thế nào? Có được rõ ràng, minh bạch hay không? Để giải đáp toàn bộ thắc mắc đó sau đây là toàn bộ quy trình làm việc tại Trung tâm FASTCARE:

1⃣ Tiếp nhận

◕ Tiếp nhận và tư vấn qua Hotline:

➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được cuộc gọi nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào  đề nghị khách hàng miêu tả càng chi tiết càng tốt hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy.

Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa.

➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy  Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả  Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 3 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.

Tiếp nhận và tư vấn giải pháp cho khách hàng

=> Tham khảo thêm: 5 Lý do nên chọn fastcare làm “bến đỗ” cho điện thoại của bạn

◕ Tiếp nhận trực tiếp tại cửa hàng:

➣ Khi khách hàng mang máy trực tiếp đến trung tâm sẽ được nhân viên tư vấn hỏi sơ qua tình trạng máy đang gặp vấn đề gì? Hư hỏng chỗ nào? Máy còn bảo hành tại nơi mua hay không.

Nhân viên sẽ xem qua máy và tiến hành vài bước kiểm tra sơ bộ trước mặt khách hàng : cụ thể sẽ kiểm tra về nghe gọi, kiểm tra kết nối wifi, 3G, bluetooth, kiểm tra camera, loa, mic, rung, cảm ứng xem tất cả còn hoạt động bình thường hay không, tất cả điều được thực hiện trước mặt khách đảm bảo tính khách quan, rõ ràng nhất.

Lý do kiểm tra kỹ những phần trên vì khi khách hàng làm rớt máy hoặc để máy bị tác động mạnh bên ngoài vào thì ngoài khả năng bị nứt kính có thể còn ảnh hưởng đến các tính năng khác bên trong do đó khâu này rất cần thiết.

Ngay sau thao tác kiểm tra tổng quan tình trạng máy hiện tại : Nhân viên sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất và nhanh nhất cho khách hàng. Giải đáp những thắc mắc của khách hàng nếu có

Trong đó chúng tôi liệt kê ra 2 trường hợp phổ biến nhất và theo giải pháp thay thế*

➡ Trường hợp 1 : Máy bị bể mặt kính có thể nứt 1 đường, nứt ngay góc hoặc toàn bộ màn hình nhưng cảm ứng khi bấm vẫn nhạy, màn hình hiển thị bên trong vẫn còn hoạt động mà không có dấu hiệu bị sọc, nhòe màu hay là không lên màn hình thì về cơ bản khách hàng chỉ phải thay mặt kính đã bị nứt là được.

 Trường hợp 2 : Máy bị bể kính kéo theo cảm ứng bấm không ăn, màn hình bị sọc, bị nhòe, chớp giật hoặc tệ hơn là màn hình trở nên tối đen không hiển thị được gì thì khi đó phải thay nguyên bộ màn hình.

Nhiều khách hàng luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của FASTCARE

* Giải pháp thay thế trên là cơ bản nếu tình trạng máy bị hư hỏng nặng thì phương pháp trên sẽ cần bổ sung thêm. Sau khi đã giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng được rõ ràng nhân viên sẽ tư vấn về giá cả, thời gian xử lý và chế độ bảo hành cũng như đổi trả của công ty.

☑ Đối với giá trên Website: Giá sửa chữa thay mặt kính điện thoại tại Fastcare luôn rẻ nhất và cạnh tranh nhất do đó bảng giá điều được cập nhật thường xuyên và để có báo giá chính xác và rẻ nhất tại từng thời điểm quý khách hàng vui lòng gọi trực tiếp Hotline để được báo giá nhanh nhất và chính xác nhất.

☑ Đối với giá tại cửa hàng: Bảng giá được niêm yết, quý khách hàng nên hỏi kỹ trước khi thay. Với những khách hàng đến sửa lần 2 sẽ được giảm giá trực tiếp

2⃣ Khâu xử lý

➦ Chuyển máy qua bộ phận kỹ thuật

➤ Ngay sau khi khách hàng đã đồng ý sửa chữa nhân viên sẽ chuyển máy cho bộ phận kỹ thuật tiếp nhận và tiến hành xử lý.

➤ Khách hàng trong thời gian ngồi đợi có thể hỏi thêm thông tin nào cần thiết hoặc đứng quan sát trực tiếp nhân viên kỹ thuật thao tác.

➦ Bàn giao lại máy cho khách hàng

➤ Ngay sau khâu xử lý đã hoàn chỉnh, máy sẽ được chuyển ra cho bộ phận hỗ trợ khách hàng.

➤ Nhân viên sẽ giao máy lại để khách hàng kiểm tra tại chỗ một lần nữa nếu còn chưa hài lòng chỗ nào sẽ được hỗ trợ ngay.

➦ Thanh toán dịch vụ

➤ Ghi biên nhận cũng như phiếu bảo hành cho khách hàng.

➤ Tư vấn lại lần nữa chế độ bảo hành, hậu mãi cũng như cung cấp số Hotline cần thiết khi khách hàng cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì có thể gọi trực tiếp.

➤ Không quên cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa thay màn hình điện thoại tại FASTCARE.vn.

Bên trên là toàn bộ quy trình tiếp nhận và sửa chữa điện thoại, máy tính bảng tại FASTCARE, chúng tôi không ngừng nâng cấp dịch vụ ngày một tốt hơn để phục vụ tốt nhất cho khách hàng gần xa. Khách hàng có ý kiến, góp ý hoặc phản ánh về quy trình sửa chữa tại Trung tâm có thể gọi trực tiếp vào số Hotline: 1800 2057