Chia sẻ cách xoá danh bạ trên iPhone cực đơn giản

Bạn muốn tìm cách xóa danh bạ trên iPhone nhưng lại chưa nắm rõ cách thực hiện? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết để có được những biện pháp hữu ích.

Trong thời gian trải nghiệm chiếc iPhone thời thượng của mình, đôi khi bạn sẽ cần đến thủ thuật xóa danh bạ trên iPhone. Trên thiết bị của nhà Táo, bạn có thể xóa từng liên hệ hoặc xóa toàn bộ danh bạ theo mong muốn. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách áp dụng thủ thuật đơn giản này. Nhất là những ai mới chuyển từ việc dùng điện thoại Android sang thiết bị iOS sang chảnh. Nếu bạn cũng là một trong số đó và hiện đang tìm cách xoá danh bạ trên iPhone. Đừng quên tham khảo những hướng dẫn được chúng tôi chia sẽ bên dưới nhé.

=> Có thể bạn quan tâm: iPhone nhận sạc nhưng không vào pin

cach xoa danh ba tren iphone

Cách xóa từng liên hệ trong danh bạ iPhone

Nếu chỉ có nhu cầu xóa một vài liên hệ trong danh bạ của iPhone, bạn nên tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Danh bạ trên iPhone hoặc vào ứng dụng Điện thoại và nhấn vào tab Danh bạ.

 Bước 2: Bạn chọn liên hệ muốn xóa bỏ.

Bước 3: Bạn nhấn vào mục Chỉnh sửa (Edit) ở phía trên cùng góc phải.

Bước 4: Bạn kéo xuống dưới, nhấn vào mục Xóa liên hệ (Delete Contact) rồi xác nhận lại là xong.

cach xoa tung lien he trong danh ba iphone

Cách xóa toàn bộ danh bạ trên iPhone

Ở ứng dụng Danh bạ trên iPhone, Apple không hề cung cấp tùy chọn xóa tất cả liên hệ. Vì vậy, khi muốn cách xoá tất cả danh bạ trên iPhone - thao tác thường được thực hiện khi người dùng có nhu cầu bán hoặc chuyển nhượng dế yêu cho người khác, nhiều iFan lại cảm thấy bối rối.

Tuy nhiên, thực ra thủ thuật này cũng không quá phức tạp. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Cài đặt trên iPhone. Sau đó, bạn chọn mục Apple ID, iCloud, iTunes & Appstore dưới tên người dùng máy.

Bước 2: Bạn chọn tiếp iCloud => Danh bạ và gạt tắt bỏ ứng dụng này. Khi đó, một thông báo sẽ hiện lên hỏi bạn muốn làm gì với Danh bạ của iCloud đã được đồng bộ hóa trước đây trên iPhone. Bạn chọn “Xóa khỏi iPhone của tôi” là được.

cach xoa toan bo danh ba tren iphone

Trong trường hợp bạn muốn sao lưu danh bạ trên iPhone, bạn hãy chọn lệnh “Lưu trên iPhone của tôi”, bật lại mục Danh bạ trên iCloud => chọn Hợp nhất. Sau đó, bạn tắt lại mục Danh bạ và chọn “Xóa khỏi iPhone của tôi” như trên.

Cách xóa danh bạ trên iPhone là một thủ thuật đơn giản với cách thực hiện nhanh chóng. Nếu vẫn cảm thấy khó hiểu hay gặp rắc rối trong quá trình áp dụng, bạn hãy bình luận bên dưới để được FASTCARE giải đáp nhé.

=> Xem thêm: Điện thoại iPhone không cập nhật được phần mềm

Chúc bạn thành công!